Chính sách giải quyết sự cố và khiếu nại của Công Ty du lịch Bình Minh Mới được xây dựng với mục tiêu chăm sóc và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện. Dưới đây là những trường hợp cụ thể và biện pháp giải quyết:
Các trường hợp tiếp nhận giải quyết sự cố và khiếu nại:
1. Giải quyết các sự cố của khách hàng Trong trường hợp khách hàng phát hiện sự cố khi sử dụng các dịch vụ của Bình Minh Mới, công ty cam kết xử lý ngay lập tức và chuyên nghiệp để khắc phục vấn đề. Khách hàng có thể liên hệ với trung tâm điều hành để thông báo sự cố, từ đó thông tin sẽ được ghi nhận và chuyển đến các bộ phận tiếp tục xử lý.
2. Phản ánh về chất lượng dịch vụ Công ty du lịch Bình Minh Mới cam kết xử lý khiếu nại về chất lượng dịch vụ nhanh chóng, công bằng, dựa trên tiêu chí: Đảm bảo quyền lợi và Thượng tôn Pháp luật. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm điều hành để gửi khiếu nại, từ đó thông tin sẽ được ghi nhận và chuyển đến các bộ phận tiếp tục xử lý. Công ty du lịch Bình Minh Mới đảm bảo giải quyết khiếu nại trong vòng 07 ngày và thông báo kết quả cho khách hàng.
3. Giải quyết tranh chấp Nếu không hài lòng với phản hồi của công ty, khách hàng có thể đệ trình khiếu nại đến Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội. Chúng tôi cam kết tôn trọng quyết định của các cơ quan này và tuân thủ Quy định Pháp luật liên quan.
4. Yêu cầu hoàn trả tiền Trong trường hợp liên quan đến thanh toán, khách hàng có quyền yêu cầu hoàn trả tiền khi gặp sự cố như lỗi hệ thống hoặc sai sót trong tính tiền. Công ty sẽ xác nhận thông tin và thực hiện hoàn trả tiền trong thời gian ngắn nhất.
Hướng dẫn khách hàng các bước phản ánh sự cố và khiếu nại tới Công ty Du lịch Bình Minh Mới: Quá trình xử lý các sự cố và khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty dựa theo tiêu chí: Đảm Bảo Quyền Lợi và Tôn Trọng Pháp Luật.
Bước 1: Gửi phản hồi hoặc khiếu nại Khách hàng có quyền khiếu nại về dịch vụ cho công ty theo nhiều hình thức khác nhau.
- Hotline: 0765.555.888
- Gửi phản hồi qua công cụ Liên hệ trên website:
https://newsunrise.vn/lien-he/ - Chat trực tiếp qua các kênh LiveChat trên website hoặc:
Zalo: 0765.555.888
Telegram:
@huongnewsunrise Thời gian chúng tôi tiếp nhận khiếu nại là ba (03) tháng từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ sự cố xảy ra.
Bước 2: Xác nhận và xử lý khiếu nại Trong vòng hai (02) ngày làm việc, công ty sẽ thực hiện kiểm tra và xác nhận thông tin khiếu nại. Ngoài việc thông báo cho các bên liên quan, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh chi tiết nội dung khiếu nại. Việc này bao gồm việc đánh giá nguyên nhân, phạm vi và trách nhiệm liên quan. Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ thông báo, chúng tôi sẽ hợp tác tích cực để giải quyết khiếu nại và thông báo kết quả cho khách hàng.
Bước 3: Thương lượng và hòa giải Trong trường hợp người khiếu nại không đồng ý với giải pháp của công ty đưa ra, chúng tôi sẽ đảm nhận trách nhiệm chủ trì việc thương lượng và hòa giải. Mục tiêu là đưa ra biện pháp giải quyết cuối cùng. Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận, công ty sẽ hợp tác với cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết tình huống. Chúng tôi cam kết tuân thủ nghiêm túc Pháp luật và tôn trọng quyền lợi của người tiêu dùng.
Sau khi khiếu nại được giải quyết, khách hàng phải thông báo lại cho công ty. Nếu có vi phạm Quy tắc ứng xử thì phía công ty sẽ áp dụng các biện pháp xử lý tương ứng. Trong trường hợp thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0765.555.888
Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng dành cho chúng tôi!