Tour Mỹ Tho - Bến Tre 1 ngày

Xếp hạng: 5 ⋅ 15 phiếu bầu

Điểm nổi bật

  • Thăm Chùa Vĩnh Tràng - di tích kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng nhất miền Tây Nam bộ
  • Ngắm cảnh đẹp mê hồn của 4 cù lao Long, Lân, Qui, Phụng
  • Checkin tại vườn trái cây xum xuê quanh năm
  • Thưởng thức Đờn ca tài tử Xứ Dừa
  • Đi xe ngựa trên đường quê
  • Đến Trại Rắn Đồng Tâm

Thông tin tour

Tour du lịch Miền Tây Mỹ Tho - Bến Tre 1 ngày đưa bạn đến với miệt vườn miền tây Nam bộ gồm 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre. Đây là tour phổ biến nhất, khởi hành thường xuyên đi và về trong ngày. Bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi đi tàu lênh đênh trên sông Tiền, đi đò chèo xuyên qua những kênh rạch chằng chịt, nghe hát đờn ca tài tử...

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM - Mỹ Tho -Bến Tre - TP.HCM (Ăn trưa)
7h30: Đoàn khởi hành từ trung tâm TP.HCM. Đến Mỹ Tho đoàn dừng tại trạm Mekong Restop nghỉ ngơi ăn sáng (tự túc), chụp hình tự do. Tiếp theo Quý khách đến với chùa Vĩnh Tràng - điểm đầu tiên của tour Miền Tây 1 ngày được xây dựng bởi ông bà Bùi Công Đạt vào thế kỉ XIX. Chùa Vĩnh Tràng là một di tích kiến trúc nghệ thuật đứng vào hàng thứ ba đối với mọi kiểu chùa của đất Nam phần. Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc pha trộn giữa Âu và Á. Tiếp theo du khách đến cảng du thuyền Mỹ Tho, lên tàu đi du lịch sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu.

- Đến cù lao Thới Sơn (cồn Lân), du khách tản bộ trên đường làng, tham quan nhà dân và vườn bưởi da xanh xum xuê quanh năm với hơn 5000m2. Quý khách chụp hình lưu niệm và sau đó tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh.

- Tiếp theo Quý khách đến với những giai điệu đờn ca tài tử Xứ Dừa, ăn trái cây miễn phí. Sau đó, du khách dùng xuồng chèo len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn hai hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn.

- Trở ra thuyền lớn, xuôi theo dòng sông Tiền, thuyền sẽ đưa quý khách đến tỉnh Bến Tre để tham quan lò kẹo dừa đặc sản của Bến Tre, lò bánh tráng ở xã Tân Thạch. Quý khách được trải nghiệm thú vị khi đi xe ngựa trên đường quê, ngắm cuộc sống thường nhật của người dân địa phương.

- Tiếp theo đoàn dùng cơm trưa. Tại nhà hàng có trại nuôi cá sấu, nhím, mô hình nuôi ếch, nuôi ba ba... Quý có thể nằm võng nghĩ ngơi hoặc tham quan vườn cây trái, cánh đồng lúa. Đặc biệt tại đây quý khách có thể giam gia chơi các trò chơi hoàn toàn miễn phí như đi xe đạp qua cầu gỗ, chèo thuyền tại rạch nước, đu dây, đi bộ cầu khỉ và nhiều trò chơi hấp dẫn mới lạ.

- 13h30: Đoàn trở lại thuyền về Mỹ Tho, khởi hành đến trại rắn Đồng Tâm. Tại đây du khách có thể tìm hiểu về các loại rắn và phương pháp sơ cứu. Tiếp theo xe và hướng dẫn viên đưa quý khách về lại TP.HCM, kết thúc tour Miền Tây 1 ngày.

Du lịch Bình Minh Mới xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở các chuyến đi tiếp theo!

Bảng giá

Đi riêng: từ 4.500.000 ₫ cho cả nhóm
Số khách: 1-6 4.500.000 ₫ cho cả nhóm
Số khách: Từ 7 khách 750.000 ₫ trên khách
Ghép đoàn: từ 550.000 ₫ trên khách
Hàng ngày 550.000 ₫
Chỗ có sẵn: Không hạn chế
Người lớn (trên 11 tuổi)
550.000 ₫
Trẻ em (6-11 tuổi)
415.000 ₫
Em bé (2-5 tuổi)
Trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi)
Phụ thu Phòng đơn
Phụ thu Nước ngoài
Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống không tính vé, gia đình tự lo ăn uống, ngồi cùng bố mẹ (02 người lớn được kèm 01 trẻ em. Kể từ trẻ em thứ 02 trở đi tính bằng 75% giá vé người lớn)

Giá đã bao gồm

  • Xe du lịch máy lạnh, đò và phí tham quan sông Tiền
  • Áo phao cứu hộ, mỗi người được trang bị 01 cái
  • Hướng dẫn viên phục vụ suốt tuyến, nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp
  • Bữa trưa tại Cồn Phụng (Bến Tre)

Giá không bao gồm

  • Ăn uống ngoài chương trình và các chi phí khác
  • 10% VAT

Ghi chú khác

Chính sách cho trẻ em:
+ Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống không tính vé, gia đình tự lo ăn uống, ngồi cùng bố mẹ ( 02 người lớn được kèm 01 trẻ em, kể từ trẻ em thứ 02 trở đi tính bằng 75% giá vé người lớn)
+ Trẻ em từ 06 đến dưới 11 tuổi mua 75% vé.
+ Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.

Chính sách thay đổi ngày khởi hành:
+ Nếu có thay đổi ngày khởi hành, Quý khách và công ty du lịch sắp xếp lịch trình lại với nhau.
+ Quý khách có thể đi bất cứ ngày nào trong tuần và ghép đoàn với các du khách quốc tế (Dịch vụ cho khách Việt Nam và khách Quốc tế như nhau).

Đặt tour

Tour Mỹ Tho - Bến Tre 1 ngày
Thông tin khách hàng:
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây