Chính sách hoàn hủy dịch vụ

1. Trường hợp bị hủy bỏ từ phía Bình Minh Mới:
Nếu Công ty Du lịch Bình Minh Mới không thực hiện được dịch vụ, chúng tôi sẽ báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc thông báo hủy dịch vụ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp bị hủy bỏ do khách hàng:
- Trường hợp hủy dịch vụ ngay sau khi đăng ký đến 10 ngày trước ngày bắt đầu thực hiện dịch vụ, Quý khách sẽ chịu phạt 30% trên giá trị dịch vụ.
- Trường hợp hủy dịch vụ trong vòng từ 5 đến 9 ngày trước ngày bắt đầu thực hiện dịch vụ, Quý khách sẽ chịu phí 50% trên giá trị dịch vụ.
- Trường hợp hủy dịch vụ trong vòng từ 3 đến 4 ngày trước ngày bắt đầu thực hiện dịch vụ, Quý khách sẽ chịu phí 75% trên giá trị dịch vụ.
- Quý khách hủy dịch vụ trong vòng từ 0 đến 2 ngày trước ngày bắt đầu thực hiện dịch vụ, Quý khách sẽ chịu phí 100% trên giá trị dịch vụ.

Lưu ý:
- Trường hợp hủy dịch vụ do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh, hoãn và hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng… Bình Minh Mới sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc hoàn trả tiền dịch vụ mà Quý khách đã nộp.
- Trên đây là mức phạt hủy tối đa, chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Bình Minh Mới.
- Thời gian hủy dịch vụ được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

Trường hợp bất khả kháng
Nếu dịch vụ bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, hoãn và hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây