Blog

Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Yên Bái

Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Yên Bái

  •   20/07/2024 09:26:00
  •   Đã xem: 53
Yên Bái là một điểm đến du lịch sinh thái lý tưởng của nhiều du khách, với cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ như ruộng bậc thang Mù Cang Chải và hồ Thác Bà, được mệnh danh là "Vịnh Hạ Long trên núi". Nơi đây còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử quốc gia, từ các ngôi đền chùa đến các khu di tích cổ, cùng với những truyền thống văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng núi. Du lịch Yên Bái không chỉ là việc thưởng ngoạn những cảnh đẹp hùng vĩ, mà còn là cơ hội để tìm hiểu và trải nghiệm cuộc sống của cộng đồng địa phương, từ văn hóa, ẩm thực đến nghệ thuật dân gian. Hãy cùng với Bình Minh Mới khám phá sự hấp dẫn của Yên Bái nhé!
Địa điểm du lịch cực hút khách ở Phú Yên

Địa điểm du lịch cực hút khách ở Phú Yên

  •   20/07/2024 08:13:00
  •   Đã xem: 68
Du lịch Phú Yên với vùng đất hoa vàng cỏ xanh đang trở thành điểm đến 'sốt vô cùng' thời gian gần đây với khung cảnh thiên nhiên bình yên và đẹp đến ngỡ ngàng.
Suối nước nóng Bình Châu - Thiên đường thư giãn

Suối nước nóng Bình Châu - Thiên đường thư giãn

  •   16/07/2024 21:15:00
  •   Đã xem: 63
Suối nước nóng Bình Châu là một địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách đến để tắm và thư giãn. Nơi đây phù hợp cho những ai muốn tận hưởng không gian thiên nhiên yên bình với cảm giác khỏe khoắn khi tắm từ dòng suối nước nóng. Để hiểu chi tiết hơn về địa điểm du lịch này, mời bạn cùng tìm hiểu thêm ở các nội dung bên dưới.
Kinh nghiệm đi hành hương viếng Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam

Kinh nghiệm đi hành hương viếng Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam

  •   15/07/2024 15:37:00
  •   Đã xem: 70
Chùa Bà Châu Đốc Núi Sam - hay Chùa Bà Chúa Xứ Núi Sam - một địa danh nổi tiếng bởi sự linh thiêng cùng vị thế phong thủy tiền tam giang, hậu thất sơn huyền bí với nhiều tín ngưỡng tôn giáo tồn tại qua nhiều thập kỷ. Ngôi chùa miền Tây này là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, cũng là nơi hành hương quen thuộc được rất nhiều người ghé thăm để xin tài lộc, bình yên không chỉ ở trong nước mà ngay cả người Việt Nam ở nước ngoài cũng biết đến. Hãy cùng với Bình Minh Mới khám phá vẻ đẹp kiến trúc độc đáo cũng như bề dày lịch sử của địa điểm du lịch tôn giáo này nhé.
Cẩm nang du lịch Hà Giang

Cẩm nang du lịch Hà Giang

  •   15/07/2024 12:24:00
  •   Đã xem: 60
Hà Giang - Mảnh đất “Địa đầu Tổ quốc” từ lâu đã nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh hay những cánh đồng hoa Tam Giác Mạch thơ mộng,...Hãy cùng với Bình Minh Mới theo dõi bài viết sau để có thể biết thêm những kinh nghiệm du lịch Hà Giang bạn nhé!
Cẩm nang du lịch Bắc Ninh

Cẩm nang du lịch Bắc Ninh

  •   13/07/2024 22:24:00
  •   Đã xem: 70
Bắc Ninh nổi tiếng với những làn quan họ tha thiết và những danh lam thắng cảnh hấp dẫn. Cùng Bình Minh Mới tìm hiểu những thông tin và địa điểm du lịch đặc sắc ở Bắc Ninh để có một chuyến đi du lịch hoàn hảo nhất nhé!
Điểm danh những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu dành cho bạn

Điểm danh những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu dành cho bạn

  •   12/07/2024 09:46:00
  •   Đã xem: 56
Vũng Tàu là một điểm đến du lịch cuối tuần nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, Vũng Tàu cũng không quá xa thành phố Hồ Chí Minh nên việc di chuyển cũng rất thuận tiện. Hãy cùng với Bình Minh Mới theo dõi bài viết sau để biết thêm những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu nhé!
Cẩm nang du lịch Buôn Mê Thuột - Thành phố của Tây Nguyên đại ngàn

Cẩm nang du lịch Buôn Mê Thuột - Thành phố của Tây Nguyên đại ngàn

  •   09/07/2024 08:49:00
  •   Đã xem: 66
Nhắc đến du lịch Buôn Ma Thuột người ta thường nghĩ đến những nếp nhà rông, những vườn cà phê, điệu múa cồng chiêng hoang dã…mà ít để ý rằng thực ra Buôn Ma Thuột sẽ là một địa điểm du lịch rất lý tưởng, gần gũi thiên nhiên hoang sơ, chưa thực sự bị tác động nhiều bởi bàn tay con người mà ít nơi khác có được. Hãy cùng Bình Minh Mới khám phá các địa điểm du lịch Buôn Ma Thuột mà bạn không nên bỏ qua nhé!
Nguồn gốc của ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Nguồn gốc của ngày lễ Vu Lan báo hiếu

  •   04/07/2024 22:47:00
  •   Đã xem: 77
Dịp Lễ Vu Lan báo hiếu là một trong những dịp lễ lớn trong năm của người theo đạo Phật. Đây là ngày tưởng nhớ, báo hiếu, đền đáp công ơn sinh thành của ba mẹ. Với ý nghĩa đầy tính nhân văn, Lễ Vu Lan đã lan rộng ra và trở thành ngày lễ báo hiếu của nhiều người dân Việt Nam. Trong bài viết sau đây, Bình Minh Mới sẽ chia sẻ đến với bạn những thông tin về ngày lễ Vu Lan báo hiếu.
Những điều bạn cần lưu ý khi thuê xe du lịch

Những điều bạn cần lưu ý khi thuê xe du lịch

  •   03/07/2024 14:06:00
  •   Đã xem: 86
Du lịch là một hoạt động thú vị, đem lại cho bạn những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc thường nhật. Ngoài ra, du lịch còn mang lại cho bạn thêm nhiều những trải nghiệm vui vẻ, những bài học mới và có thể kết thêm bạn sau mỗi chuyến đi. Hiện nay, ở Việt Nam đang có rất nhiều những đơn vị cho thuê xe du lịch nhưng để tìm kiếm được một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín chuyên nghiệp thì lại không phải là một điều dễ .dàng. Bài viết dưới đây của Bình Minh Mới sẽ giúp bạn tìm kiếm được một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín, mang lại cho bạn những chuyến đi du lịch thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.
Hồ Ba Bể - Vẻ đẹp huyền ảo giữa núi rừng Bắc Kạn

Hồ Ba Bể - Vẻ đẹp huyền ảo giữa núi rừng Bắc Kạn

  •   01/07/2024 21:41:00
  •   Đã xem: 97
Bắc Kạn được thiên nhiên ưu ái ban cho rất nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Từ những cánh rừng nguyên sinh kỳ vĩ, đến những hồ nước tự nhiên bạt ngàn và núi non trùng điệp, tất cả tạo nên một bức tranh thuỷ mặc đầy ấn tượng. Nếu bạn là một lữ khách yêu thích sự hùng vĩ, thơ mộng của thiên nhiên thanh bình thì một trong những địa điểm khiến bạn phải “đứng ngồi không yên” trong chuyến du lịch Bắc Kạn là Ba Bể.
Mách bạn một số kinh nghiệm thuê xe du lịch

Mách bạn một số kinh nghiệm thuê xe du lịch

  •   30/06/2024 21:52:00
  •   Đã xem: 81
Chắc hẳn bạn đang tìm đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín để tổ chức chuyến đi cùng gia đình. Vậy đâu mới là địa chỉ cho làm việc rõ ràng, minh bạch và giá cả hợp lý? Dưới đây là một vài kinh nghiệm thuê xe du lịch mà bạn nên tham khảo.
Tràng An - Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới

Tràng An - Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới

  •   29/06/2024 16:45:00
  •   Đã xem: 159
Khu du lịch Tràng An đã được UNESCO vinh danh vào năm 2014 là Di sản thế giới kép (bao gồm văn hoá và thiên nhiên), cũng như được nhà nước ta xếp hạng Di tích cấp quốc gia đặc biệt quan trọng. Không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hữu tình mà Tràng An, Ninh Bình còn mang đậm giá trị lịch sử và nhân văn sâu sắc. Với vị trí địa lý thuận lợi từ thủ đô Hà Nội, Tràng An đã và đang là một trong những điểm du lịch văn hóa, tâm linh được yêu thích nhất với các tín đồ xê dịch.
Kinh nghiệm bỏ túi khi thuê xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Kinh nghiệm bỏ túi khi thuê xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

  •   28/06/2024 14:18:00
  •   Đã xem: 127
Thuê xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu cho cả nhóm bạn đi du lịch cùng nhau là một ý tưởng không tồi, bởi thư giãn bằng một chuyến đi xa luôn là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ. Mời bạn tham khảo bài viết này để lưu lại những kinh nghiệm thuê xe đi du lịch Vũng Tàu nhé.
Lễ mừng thọ theo truyền thống văn hóa của người Việt Nam

Lễ mừng thọ theo truyền thống văn hóa của người Việt Nam

  •   28/06/2024 13:44:00
  •   Đã xem: 99
Trong tâm thức dân gian, người có tuổi thọ và gia đình có người cao tuổi là có được một cái phúc lớn, có phúc nên mới được sống lâu, mới có con cháu đề huề. Mừng thọ cũng chính là mừng cái phúc ấy. Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam ta bởi nó thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên.
Top 10 địa điểm du lịch Mũi Né không thể bỏ qua

Top 10 địa điểm du lịch Mũi Né không thể bỏ qua

  •   26/06/2024 23:47:00
  •   Đã xem: 164
Mũi Né là nơi tắm biển lí tưởng, bạn có thể du lịch Mũi Né tự túc vào bất kì tháng nào trong năm. Trong đó, từ tháng 5 đến 8 và tháng 12 đến 2 là thời điểm lý tưởng nhất. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch Mũi Né tuyệt vời mà bạn nhất định nên ghé thăm trong chuyến đi.
Các quán cơm tấm ngon khó cưỡng ở TP.HCM

Các quán cơm tấm ngon khó cưỡng ở TP.HCM

  •   25/06/2024 21:37:00
  •   Đã xem: 199
Nếu như ẩm thực Hà Nội nức tiếng với món phở trứ danh thì người Sài Gòn tự hào về món ăn mang phong vị vô cùng đặc sắc: Cơm tấm. Từ lâu, cơm tấm đã trở thành biểu tượng của sự giao thoa văn hóa ẩm thực giữa phương Đông và phương Tây. Người ta dùng thìa (muỗng) và nĩa để ăn cơm tấm chứ không dùng đũa như cách ăn cơm thông thường.
Khám phá Vịnh Vĩnh Hy với vẻ đẹp mê hồn

Khám phá Vịnh Vĩnh Hy với vẻ đẹp mê hồn

  •   25/06/2024 17:30:00
  •   Đã xem: 119
Vịnh Vĩnh Hy được đánh giá là một trong bốn vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam. Vậy địa điểm du lịch nổi tiếng này có gì thu hút và hấp dẫn khách du lịch đến vậy? Hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy sau đây của New Sunrise để biết đầy đủ thông tin chi tiết nhé.
Top những bãi biển đẹp nhất miền Bắc mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2024

Top những bãi biển đẹp nhất miền Bắc mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2024

  •   24/06/2024 11:08:00
  •   Đã xem: 149
Miền Bắc Việt Nam sở hữu đường bờ biển dài với nhiều bãi biển hoang sơ, tươi mát. Thu hút rất nhiều những du khách trong và ngoài nước bởi vì vẻ đẹp và những hoạt động sôi nổi tại nơi đây. Bình Minh Mới sẽ giới thiệu đến với bạn những bãi biển lý tưởng để bạn có thể lựa chọn cho mình điểm đến du lịch vào mùa hè này nhé!

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây