Kinh nghiệm

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín

  •   20/08/2024 15:59:00
  •   Đã xem: 60
Hàng năm cứ vào tháng 9, tháng 10, du khách khắp nơi lại đổ về Mù Cang Chải để ngắm lúa chín và tham gia thử thách nhảy dù “bay trên mùa vàng”, hay thưởng thức ẩm thực đặc trưng mùa lúa mới ở Tây Bắc.Dành cho các du khách đang chuẩn bị kế hoạch ngắm lúa năm nay, tham khảo kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín của Bình Minh Mới để có một chuyến đi trọn vẹn nhé!
Top những khu vui chơi không nên bỏ qua ở ngoại thành Hà Nội

Top những khu vui chơi không nên bỏ qua ở ngoại thành Hà Nội

  •   16/08/2024 15:04:00
  •   Đã xem: 57
Thủ đô Hà Nội nổi tiếng với ngàn năm văn hiến được biết đến là một trong số những địa điểm vui chơi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của những tín đồ đam mê du lịch. Nếu bạn đang thắc mắc không biết địa điểm vui chơi ở Hà Nội nào thú vị thì hãy cùng Bình Minh Mới điểm qua bài viết sau đây để có được câu trả lời cho thắc mắc của mình nhé.
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho những tín đồ du lịch

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho những tín đồ du lịch

  •   08/08/2024 16:28:00
  •   Đã xem: 81
Dành cho các bạn đang có kế hoạch đi du lịch Nha Trang. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết và tất cả những thông tin hữu ích như thời gian lý tưởng để du lịch Nha Trang, ăn gì ở Nha Trang, chơi gì ở Nha Trang, đi Nha Trang thì ở đâu,… Các bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch đầy đủ và chi tiết cho trải nghiệm mới của mình trong năm mới nhé!
Kinh nghiệm đi hành hương viếng Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam

Kinh nghiệm đi hành hương viếng Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam

  •   15/07/2024 15:37:00
  •   Đã xem: 138
Chùa Bà Châu Đốc Núi Sam - hay Chùa Bà Chúa Xứ Núi Sam - một địa danh nổi tiếng bởi sự linh thiêng cùng vị thế phong thủy tiền tam giang, hậu thất sơn huyền bí với nhiều tín ngưỡng tôn giáo tồn tại qua nhiều thập kỷ. Ngôi chùa miền Tây này là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, cũng là nơi hành hương quen thuộc được rất nhiều người ghé thăm để xin tài lộc, bình yên không chỉ ở trong nước mà ngay cả người Việt Nam ở nước ngoài cũng biết đến. Hãy cùng với Bình Minh Mới khám phá vẻ đẹp kiến trúc độc đáo cũng như bề dày lịch sử của địa điểm du lịch tôn giáo này nhé.
Những điều bạn cần lưu ý khi thuê xe du lịch

Những điều bạn cần lưu ý khi thuê xe du lịch

  •   03/07/2024 14:06:00
  •   Đã xem: 166
Du lịch là một hoạt động thú vị, đem lại cho bạn những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc thường nhật. Ngoài ra, du lịch còn mang lại cho bạn thêm nhiều những trải nghiệm vui vẻ, những bài học mới và có thể kết thêm bạn sau mỗi chuyến đi. Hiện nay, ở Việt Nam đang có rất nhiều những đơn vị cho thuê xe du lịch nhưng để tìm kiếm được một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín chuyên nghiệp thì lại không phải là một điều dễ .dàng. Bài viết dưới đây của Bình Minh Mới sẽ giúp bạn tìm kiếm được một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín, mang lại cho bạn những chuyến đi du lịch thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.
Mách bạn một số kinh nghiệm thuê xe du lịch

Mách bạn một số kinh nghiệm thuê xe du lịch

  •   30/06/2024 21:52:00
  •   Đã xem: 145
Chắc hẳn bạn đang tìm đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín để tổ chức chuyến đi cùng gia đình. Vậy đâu mới là địa chỉ cho làm việc rõ ràng, minh bạch và giá cả hợp lý? Dưới đây là một vài kinh nghiệm thuê xe du lịch mà bạn nên tham khảo.
Kinh nghiệm bỏ túi khi thuê xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Kinh nghiệm bỏ túi khi thuê xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

  •   28/06/2024 14:18:00
  •   Đã xem: 236
Thuê xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu cho cả nhóm bạn đi du lịch cùng nhau là một ý tưởng không tồi, bởi thư giãn bằng một chuyến đi xa luôn là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ. Mời bạn tham khảo bài viết này để lưu lại những kinh nghiệm thuê xe đi du lịch Vũng Tàu nhé.
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây