Cho thuê Xe 7 chỗ từ Mũi Né đi Thành phố Hồ Chí Minh

Mũi Né - Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang có nhu cầu thuê Xe 7 chỗ từ Mũi Né đi Thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang không biết giá thuê Xe 7 chỗ từ Mũi Né đi Thành phố Hồ Chí Minh bao nhiêu là hợp lý, thuê ở đâu uy tín chất lượng?... Có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch trên thị trường, tuy nhiên nó cũng khiến nhiều người hoang mang không biết nên chọn sao cho được một chiếc xe xứng đáng với giá tiền phù hợp. Để giúp bạn tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này, Du lịch Bình Minh Mới xin gửi tới bạn những thông tin và kinh nghiệm dưới đây.

Thông tin lộ trình

  • Lộ trình: Mũi Né - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Khoảng cách một chiều: 203km
  • Thời gian di chuyển một chiều: Từ 3 giờ 30 phút đến 4 giờ 15 phút, tùy vào mật độ giao thông
  • Các vị trí đi qua của lộ trình: Bình Thuận - Đồng Nai - Hồ Chí Minh
  • Loại dịch vụ: Xe Du lịch

Bảng giá tham khảo

Phương án car-photo Xe 7 chỗ
Một chiều 1.700.000 ₫
  • Giá trên đã bao gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế, bảo hiểm hành khách
  • Giá trên chưa bao gồm: thuế VAT, vé đậu xe, vé cổng khu du lịch
  • Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng cho các dịp cao điểm, cuối tuần, lễ tết

Tổng quan về du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là một nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa đa dạng, sôi động và hiện đại. Đây là trung tâm kinh tế lớn nhẩt khu vực phía Nam, nơi đây bạn có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà cao tầng nằm san sát, những khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm sầm uất. Nhưng cũng không thiếu những biệt thự cổ kính, những ngôi chợ truyền thống tồn tại đã hàng trăm năm.

Thành phố Hồ Chí Minh còn có một tên gọi thân thương khác là Sài Gòn. Khi về đêm, nơi đây trở thành một "thành phố không ngủ", cuộc sống về đêm tại Thành phố Hồ Chí Minh vô cùng nhộn nhịp, lộng lẫy và sôi động với những phố phường tấp nập người qua lại.

Người dân nơi đây vô cùng mến khách, dễ thương và dễ gần. Nếu bạn cần giúp đỡ, mọi người có thể hỗ trợ bạn một cách vui vẻ, nhiệt tình. Chác chắn điều này sẽ để lại ấn tượng rất lớn về con người, bản sắc và cũng như không khí nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh rất khó quên.

Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh có gì đặc biệt?

  • Không chỉ là thành phố trẻ năng động, TP HCM còn là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa, lịch sử. Có nhiều di tích, bảo tàng trong thành phố được khách trong và ngoài nước biết đến.
  • TP HCM là nơi hội tụ của ẩm thực nhiều vùng miền và nhiều quốc gia. Du khách có thể tìm thấy món ăn dọc ba miền, còn có món Hoa đặc trưng, ẩm thực Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan... hay đồ chay tại vô số các nhà hàng lớn nhỏ trong thành phố. Các món ăn đặc trưng du khách nên thử gồm: cơm tấm, hủ tíu, bánh mì, cá lóc nướng trui, bánh xèo, cơm cháy kho quẹt.

Thời gian nên đi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa nên khí hậu Sài Gòn có biểu hiện rõ rệt của 2 mùa mưa và mùa khô. Nhiệt độ của thành phố dao động khoảng 25 – 35 độ C, không có chênh lệch nhiều. Mỗi một mùa ở Sài Gòn đều có nét đẹp và sự thú vị riêng, nên bạn có thể đi du lịch đến Sài Gòn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Đi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh không nên bỏ qua những địa điểm nào?

Nhà thờ Đức Bà
  • Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0914122229
  • Xem trên bản đồ
Có thể nói nhà thờ Đức Bà Sài Gòn là một trong những địa điểm du lịch nổi bật nhất nơi đây, còn được biết đến với cái tên khác là Nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn hay Vương cung thánh đường chính tòa Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội. Bên trong thánh đường được thiết kế thành 1 lòng chính, 2 lòng phụ cùng 2 dãy nhà nguyện. Phía trước thánh đường có công viên với 4 đường giao nhau tạo thành hình thánh giá. Hiện nay, nhà thờ đang được trùng tu và sự kiến đến năm 2027 sẽ hoàn thành.
Dinh Độc Lập
  • Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02838223652
  • Xem trên bản đồ
Biểu tượng của du lịch Sài Gòn – Dinh Độc Lập (hay dinh Thống Nhất) là nơi Toàn quyền Đông Dương và tổng thống Ngô Đình Diệm làm việc trước sự kiện 30/4/1975 lịch sử. Công trình kiến trúc ấn tượng này ghi dấu ấn đậm nét trong giai đoạn những năm 1960.
Bưu điện Thành phố
Bưu điện Thành phố hay Bưu điện Trung tâm Sài Gòn nằm ngay bên hông của nhà thờ Đức Bà. Đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn đưa chúng ta đi chiêm ngưỡng nét giao thoa văn hóa độc đáo giữa Đông và Tây trong từng đường nét.
Nhà hát thành phố
Nhà hát thành phố được đích thân kiến trúc sư Eugène Feret thiết kế và khánh thành năm 1900. Không gian giải trí trang trọng của thành phố này chịu ảnh hưởng của nhà hát Petit Palais khởi công cùng năm ở kinh đô Paris. Nét đặc sắc nhất nơi đây mà khách tham quan cần lưu ý chính là ngói lợp bằng dòng Ardoise, đây cũng là công trình duy nhất của thành phố được lợp bằng ngói này.
Tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81
  • Địa chỉ: 720A Đ. Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Xem trên bản đồ
Công trình kiến trúc bề thế tại trung tâm thành phố với chiều cao lên đến 470m và là tòa nhà cao nhất nước ta tính đến nay. Tại địa điểm du lịch Sài Gòn này bạn sẽ được thỏa chí vui chơi, tham gia vào nhiều dịch vụ tiện ích và mua sắm thả ga. Những địa điểm được yêu thích nhất ở đây là: rạp CGV, sân băng Vincom Ice Rink…
Bảo tàng chứng tích chiến tranh
  • Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02839305587
  • Xem trên bản đồ
Bảo tàng chứng tích chiến tranh đứng thứ 61 và là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách 99 điểm đến hút khách nhất thế giới. Bảo tàng nằm trên đường Võ Văn Tần, quận 3, thành lập năm 1975, chuyên nghiên cứu, sưu tầm, bảo quản và trưng bày về chứng tích tội ác, hậu quả của các cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam. Bảo tàng lưu giữ hơn 20.000 tài liệu, hiện vật và phim ảnh. Các chủ đề gồm có Vũ khí trưng ngoài trời, Chế độ lao tù, Chất độc da cam, Những sự thật lịch sử, Tội ác chiến tranh.
Vé tham quan bảo tàng: 40.000 đồng mỗi người, trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí. Giờ mở cửa thứ hai đến thứ sáu từ 7h30 đến 11h30. Thứ 7 và chủ nhật mở từ 7h30 đến 16h30.
Chợ Bến Thành
Hoạt động từ năm 1914 nằm ngay trung tâm thành phố, không chỉ là nơi mua bán sầm uất mà còn là chứng nhân lịch sử chứng kiến bao đổi thay, thăng trầm của thành phố và là điểm giao hòa giữa Sài Gòn xưa và nay. Nơi đây tập trung nhiều mặt hàng, từ quần áo, dày dép, vải vóc, đồ thủ công mỹ nghệ, hàng thổ cẩm, trang sức đến các món ăn đặc sản.

Các món ăn nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bánh mì
Bánh mì là một trong những món ăn phổ biến nhất ở Việt Nam, và không còn xa lạ gì với người dân thành phố Hồ Chí Minh. Bánh mì tại đây rất đa dạng và được biến tấu với rất nhiều món ăn khác nhau bao gồm bánh mì kẹp thịt, bánh mì chảo, bánh mì bò nướng bơ, bánh mì bò bít tết, bánh mì thịt nướng, bánh mì heo quay... Nhưng bánh mì kẹp thịt chả vẫn là một món ăn chân ái bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến đây. Một chiếc bánh mì giòn rụm bên trong có đầy ắp thịt, chả, pate, ớt cay cay và rau ăn kèm sẽ khiến đê mê quên lối về. Bạn có thể tìm thấy bánh mì ở các quán ăn đường phố hoặc xe đẩy lề đường bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Hãy điểm qua một số địa chỉ bán bánh mì HOT hiện nay:
- Bánh mì Huỳnh Hoa: 26 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 6h – 22h.
- Bánh mì Bà Huynh: 185K đường Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 6h - 21h.
- Bánh mì Bảy Hổ: 19 Huỳnh Khương Ninh, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 5h30 - 10h30, 12h - 18h.
- Bánh mì chảo Đặng Trần Côn: 8 Đặng Trần Côn, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 04:00 – 10:30.
- Bánh mì thịt nướng Nguyễn Trãi: 37 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 16h - 21h.
Phở
Phở là món ăn đặc trưng của Việt Nam và TP.HCM có những quán phở rất nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước. Phở TP.HCM khác với phở ở các tỉnh phía Bắc bởi hương vị thơm ngon, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, nước dùng nêm nếm đậm đà, rau ăn kèm ở đây đa dạng và đặc biệt là phù hợp với khẩu vị của người miền Nam. Bạn có thể thưởng thức phở tại các quán phở truyền thống hoặc nhà hàng.

Cùng điểm qua một vài quán phở ngon được đánh giá cao:
- Phở Lệ: 415 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM. Giờ mở cửa: 6h sáng đến tận khuya.
- Phở Hòa: 260C Pasteur, Phường 8, Quận 3, TP.HCM. Giờ mở cửa: 5h - 23h30.
- Phở Hùng: 243 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 6h - 15h.
- Phở Dậu: 288 M1, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM. Giờ mở cửa: 5h - 13h.
Bún bò Huế
Bún bò Huế là món ăn đặc sản của Huế, nhưng đã trở nên phổ biến ở TP.HCM. Món này được làm từ bún và thịt bò được phục vụ với rau sống ăn kèm, hành tây, nước dùng đậm đà xen lẫn mùi mắm ruốc huế tạo nên một hương thơm độc lạ mà ai đã thử qua sẽ không thể nào quên. Rất dễ để bắt gặp những quán bún bò ở hầu hết các con đường tại TP.HCM và ngay cả những chiếc xe đẩy nhỏ trên vỉa hè.

Xin gợi ý cho các bạn những quán bún bò thơm ngon sau đây:
- Bún bò Xưa: 48 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP.HCM và những chi nhánh khác. Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày.
- Bún bò Huế Đông Ba: 110A Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM. Giờ mở cửa: 6h - 22h30.
- Bún bò Huế Ba Nghị: 466 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TP.HCM. Giờ mở cửa: 6h - 14h, 16h - 21h.
- Bún bò Huế Nam Giao: 696 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM. Giờ mở cửa: 6h - 22h.
- Bún bò Huế Hạnh: 135 Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP.HCM. Giờ mở cửa: 6h - 14h, 16h - 22h.
Cơm tấm
Cơm tấm là một trong những món ăn dân dã của miền Nam và tại TP.HCM cũng có các quán cơm tấm rất nổi tiếng. Cơm tấm được chế biến từ gạo tấm, thịt heo, trứng, dưa leo và sốt mắm đặc biệt. Một dĩa cơm tấm đặc trưng sẽ có đầy đủ các món như: sườn heo nướng, bì, chả, trứng ốp la kết hợp cùng mỡ hành tóp mỡ béo ngậy và nước mắm tỏi ớt thơm ngon đặc biệt tạo nên một hương vị hấp dẫn mà bạn không thể nào quên. Bạn có thể tìm thấy cơm tấm ở các quán ăn hoặc ở trong các chợ truyền thống.

Sau đây là một vài quán cơm tấm ngon bạn có thể ghé đến để thưởng thức:
- Cơm tấm Phúc Lộc Thọ: 236 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM và nhiều chi nhánh khác. Giờ mở cửa: 6h - 22h.
- Cơm tấm Mộc: 85 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 8h - 22h30.
- Cơm tấm Nguyễn Văn Cừ: 74 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP.HCM. Giờ mở cửa: 7h30 - 15h30.
- Cơm tấm Cali: 236 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM và nhiều chi nhánh khác. Giờ mở cửa: 7h30 - 20h15.
- Cơm tấm Bãi rác Sài Gòn: 73 Lê Văn Linh, Phường 13, Quận 4, TP.HCM. Giờ mở cửa: 16h30 - 0h.
- Cơm sườn Ba Cường: 263 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 7h - 21h30.
Hủ tíu nam vang
Hủ tíu nam vang là một món ăn có nguồn gốc từ Phnôm Pênh do người Khmer chế biến, sau đó được du nhập vào Việt Nam và trở nên nổi tiếng, đặc biệt tại TP.HCM có rất nhiều quán hủ tíu nam vang được người dân địa phương và khách du lịch quốc tế yêu thích. Sợi hủ tíu dai mềm được làm từ bột gạo, trụng qua nước sôi và được phục vụ với nước dùng đậm đà bao gồm tôm, thịt bằm, lòng heo, trứng cút, ăn kèm tỏi phi và rau sống hòa quyện tạo nên một món ăn không thể cưỡng lại mỗi khi thưởng thức. Hủ tíu nam vang thường được ăn trong bữa sáng hoặc chiều. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại những con đường ở TP.HCM vì đây là một món ăn rất phổ biến ở nơi này.

Cùng điểm qua một vài quán hủ tíu nam vang được nhiều thực khách lui tới:
- Hủ tíu nam vang Nhân Quán: 122D Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, TP.HCM. Giờ mở cửa: 5h - 23h.
- Hủ tíu nam vang Đạt Thành: 232 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM. Giờ mở cửa: 7h - 23h.
- Hủ tíu nam vang Thành Đạt: 607C Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP.HCM và nhiều chi nhánh khác. Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày.
- Hủ tíu nam vang Liến Húa: số 381 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Giờ mở cửa: 6h - 22h.
- Hủ tíu nam vang Quỳnh: số A65 Nguyễn Trãi, Phường Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 5h30 -21h30.
Ốc
Ốc là một món ăn rất phổ biến ở TP.HCM bạn có thể bắt gặp ở tất cả các quận huyện trong thành phố, và được coi là một phần của văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn. Ốc có nhiều loại khác nhau, bao gồm ốc móng tay, ốc len, ốc bươu và ốc hương,... được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà du khách nên thử một lần khi đến với Thành phố Sài Gòn này, đảm bảo bạn sẽ phải xuýt xoa bởi hương vị thơm ngon và sự đa dạng trong chế biến món ăn tại đây.

Sau đây là một vài gợi ý về các quán ốc ngon có tiếng ở TP.HCM:
- Ốc Đào - Quận 1: 212B/D48 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 10h30 - 22h.
- Ốc Quang Anh - Tô Hiến Thành: 189 Đ. Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM. Giờ mở cửa: 13h - 23h.
- Ốc Như - Quận 10: 650/4/29D Đ. Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM. Giờ mở cửa: 11h - 20h30.
- Ốc Oanh - Quận 4: 534 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4, TP.HCM. Giờ mở cửa: 13h - 0h.
- Ốc Khánh - Quận 1: 25/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 11h30 - 22h.
Bánh xèo
Bánh xèo là một món ăn đặc trưng của Việt Nam và TP.HCM là một trong những điểm đến tốt nhất để thưởng thức bánh xèo ngon nhất. Chiếc bánh xèo được đổ một lớp mỏng bột gạo pha loãng trên lửa lớn, phần nhân bên trong bao gồm giá đỗ, thịt heo, tôm hòa quyện cho ra được một chiếc bánh xèo nóng hổi giòn tan, ăn kèm rau sống cùng nước mắm chấm nêm nếm đậm đà là một trong những món khoái khẩu của sân Sài Thành mà du khách nên thưởng thức qua.

Điểm danh một số quán bánh xèo ngon nức tiếng tại TP.HCM:
- Bánh xèo Ăn là Ghiền: 11A Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Giờ mở cửa: 9h - 23h.
- Bánh xèo Bà Hai: 49 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Giờ mở cửa: 14h - 21h.
- Bánh xèo Bình Định: 238 Lê Đức Thọ, P.6, Q. Gò Vấp, Tp. HCM. Giờ mở cửa: 9h - 24h.
- Bánh xèo Thanh Phương: 31/4 - 31/6, Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Giờ mở cửa: 7h - 22h30.
- Bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu: 80 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Giờ mở cửa: 10h - 22h30.

Nên chuẩn bị gì và mang theo gì khi đi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh?

  • Đặt các dịch vụ sớm: Sài Gòn là một thành phố đông đúc và phổ biến với du khách, do đó, trong các mùa du lịch cao điểm, hãy đặt các dịch vụ như khách sạn, tour du lịch, vé tham quan trước để đảm bảo bạn có chỗ và giá tốt.
  • Chuẩn bị giấy tờ tùy thân đầy đủ: Khi đi du lịch Sài Gòn, hãy chắc chắn mang theo giấy tờ tùy thân như vé máy bay, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu, bằng lái xe (nếu cần) và bảo hiểm du lịch (nếu có). Bạn cũng nên sao chép và lưu trữ các bản sao của giấy tờ trong điện thoại di động hoặc email, để trường hợp mất mát, bạn có thể dễ dàng khắc phục.
  • Chú ý các tuyến đường tại Sài Gòn: Sài Gòn có một lưu lượng giao thông lớn và mật độ đô thị cao, điều này có thể tạo ra tình trạng tắc đường và kẹt xe trong giờ cao điểm. Hãy lên kế hoạch đi lại một cách tỉ mỉ và cân nhắc thời gian để tránh lưu thông chậm trễ.
  • Chủ động bảo quản tư trang cá nhân khi đến nơi đông người và khi đi lại trên đường.
  • Nên kiểm tra đường đi theo bản đồ để tránh các đường một chiều và làn ôtô nếu di chuyển bằng xe máy, đặc biệt ở khu trung tâm.
  • TP HCM có nhiều hẻm nhỏ thông nhau, du khách không nên đi vào các hẻm nếu không thạo đường.

Thời tiết tại Thành phố Hồ Chí Minh

Du lịch Bình Minh Mới là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch từ Mũi Né đi Thành phố Hồ Chí Minh uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Du lịch Bình Minh Mới luôn đúc kết và tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn, hữu ích hơn. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Mũi Né đi Thành phố Hồ Chí Minh của Du lịch Bình Minh Mới, Quý khách chắc chắn sẽ có những giây phút thoải mái, tận hưởng mọi khoảnh khắc trên chuyến đi của mình. Với tiêu chí An toàn - Tiện lợi - Giá cả hợp lý, chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Vì sao nên chọn chúng tôi

  • Đa dạng lựa chọn
    Trên mỗi tuyến đường, khách hàng có thể lựa chọn và so sánh nhiều gói dịch vụ thuê xe với các loại xe và lịch trình đa dạng
  • Giá cả minh bạch
    Báo giá mà khách hàng nhận được từ Du lịch Bình Minh Mới chính là giá trọn gói mà khách hàng phải trả cho toàn bộ chuyến đi
  • Xe chất lượng cao
    Các dòng xe mà Du lịch Bình Minh Mới cho thuê là các loại xe đời mới, tài xế lịch sự và chuyên nghiệp
  • Chăm sóc tận tâm
    Nhân viên của Du lịch Bình Minh Mới cam kết luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình
Hỗ trợ đặt xe nhanh 24/7
  • Tiến Anh
    Tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt xe nhanh
    Tiến Anh
    Zalo QR-code
    Zalo QR-code

Đặt xe trực tuyến

Điểm xuất phát:
Điểm đến:
Câu hỏi thường gặp
Trước tiên bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua số tổng đài: 07766-89-555, hotline: 0765-555-888 hoặc gửi đăng ký trực tuyến tại website này. Nhân viên kinh doanh sau khi nhận được thông tin sẽ liên hệ cho bạn để báo giá. Nếu bạn đồng ý về giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng. Nếu bạn không thể đến công ty để ký hợp đồng, nhân viên kinh doanh sẽ đến tận địa chỉ nhà bạn, hoặc ký hợp đồng qua email. Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ đặt cọc 30% trên tổng giá trị hợp đồng. Khi kết thúc chuyến đi, bạn sẽ thanh toán số còn lại cho tài xế. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai bên có thể hợp tác.

Quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau đây:
1. Thanh toán tại văn phòng giao dịch
Tại Hà Nội: B05-07 The Zen, KĐT Gamuda, Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6: 08h00 - 17h30
- Thứ 7: 08h00 – 14h00
Hotline: 0765.555.888

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Nhân viên kinh doanh sẽ xác nhận với khách hàng tổng số tiền cần thanh toán. Khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản cho Công ty qua tài khoản ngân hàng. Sau khi nhận được khoản thanh toán, nhân viên kinh doanh làm phiếu xác nhận dịch vụ/hợp đồng và gửi lại khách hàng (email/fax/thư).
Thông tin về tài khoản ngân hàng như sau:
Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV
Chi nhánh: Đông Đô
Tên tài khoản: CTY CP TM DV VA LU HANH BINH MINH MOI
Số tài khoản: 8600233939
Chúng tôi sở hữu đa dạng tất cả các dòng xe nên hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
Trong báo giá chúng tôi ghi đầy đủ các khoản bao gồm và chưa bao gồm. Ví dụ, giá đã bao gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế, bảo hiểm hành khách; Giá chưa bao gồm: Thuế VAT, vé đậu xe, vé cổng khu du lịch. Vào mùa cao điểm và các dịp lễ tết giá thuê xe có thể tăng hơn so với mức bình thường được niêm yết trên site. Nhưng dù thế nào thì sau khi gửi báo giá và thỏa thuận với khách hàng xong, chúng tôi sẽ không thay đổi giá dịch vụ.
Lái xe của chúng tôi sẽ đợi bạn tại lối ra của sảnh bay đến với bảng đón có tên của bạn. Thông thường, chúng tôi liên hệ trước với khách hàng để cung cấp thông tin lái xe. Khách hàng có thể thỏa thuận địa điểm đón với lái xe.
Đội ngũ tài xế của Du lịch Bình Minh Mới có thể đón khách vào bất cứ thời gian nào trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Trường hợp để quên đồ trên xe xảy ra rất nhiều, nhưng khách hàng đều nhanh chóng nhận lại được đồ của mình khi liên hệ tới tổng đài của chúng tôi. Số tổng đài của chúng tôi là: 07766-89-555 hoặc gọi tới số hotline: 0765-555-888. Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra lại đồ của bạn có bị bỏ lại trên xe không. Nếu tìm thấy, chúng tôi sẽ gửi lại bạn trong thời gian sớm nhất.
Khi thuê xe riêng bạn được mang theo thú cưng và phải đảm bảo rằng thú cưng được đặt vào giỏ chuyên dụng trước khi mang lên xe.
Giá thuê xe du lịch trong những dịp lễ tết luôn tăng rất cao so với ngày thường ( thông thường tăng 30% tùy theo lộ trình và ngày đi). Nếu bạn không đặt xe trước 1 - 2 tuần thì khi gần đến dịp lễ tết sẽ không có xe hoặc nếu có xe thì giá sẽ quá cao hoặc không còn xe đời mới tốt nhất. Vui lòng gọi 07766-89-555 hoặc 0765-555-888 để hợp đồng thuê xe trước càng sớm càng tốt nhé!
Giá cho thuê xe của Du lịch Bình Minh Mới phụ thuộc vào lộ trình của quý khách, ví dụ: số km, thời gian đi và về, số ngày thuê xe, loại xe… Mỗi khách hàng lại có một lộ trình riêng. Vì vậy không thể áp dụng và công khai một mức giá cho tất cả các lộ trình. Để có giá tốt nhất, rẻ nhất phù hợp với yêu cầu và lịch trình thuê xe của mình, Quý khách nên gọi trực tiếp tới bộ phận điều hành để được tư vấn và báo giá.
Chúng tôi luôn hiểu rằng ngoài việc đảm bảo về chất lượng xe, thái độ phục vụ của lái xe thì giá thuê xe là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất. Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ về giá thuê xe, hạn chế các chi phí không hợp lý nhằm mang lại cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh và ổn định nhất. Nếu Quý khách thấy ở một công ty khác báo giá thấp hơn, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá thấp hơn nữa. Tuy nhiên Quý khách lưu ý: Phải cùng chủng loại xe, chất lượng xe. Có một số đơn vị cho thuê xe cũ không đảm bảo chất lượng nên giá thường thấp hơn từ 100.000 – 200.000đ. Cũng có một số các công ty thường báo giá rẻ hơn nhưng khi đi lại tính thêm phát sinh với giá cao.
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây