Ý kiến khách hàng

  • Bùi Văn Quang
    Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh
    10.07.2024
    Tôi là khách hàng thường xuyên của công ty du lịch Bình Minh Mới. Dịch vụ thuê xe của các bạn thực sự tốt, giá cả thấp hơn so với các công ty khác. Các lái xe của nhà xe này rất thân thiện, vui tính... Cảm ơn các bạn!
  • Trịnh Thanh Hà
    Việt Nam, Thành phố Hà Nội
    02.07.2024
    Dịch vụ đã sử dụng: Cho thuê xe từ Hà Nội đi Sa Pa
    Lúc đầu hơi lo lắng, nhưng ngay từ phút đầu tiên ngồi lên xe chúng tôi đã thấy an tâm. Bác tài vô cùng thân thiện, cởi mở và chiều khách. Bạn tư vấn viên cũng rất nhiệt tình, sốt sắng. Cảm ơn các bạn và hẹn những chuyến đi sau.
  • Nguyễn Đăng Nam
    Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh
    29.06.2024
    Gia đình chúng tôi đã thuê xe 16 chỗ của công ty Bình Minh Mới đi tua Tây Ninh từ thành phố Hồ Chí Minh. Xe mới và rất đúng giờ. Kỳ nghỉ của chúng tôi thành công cũng là nhờ một phần vào sự chuyên nghiệp của công ty này.
  • Larisa B.
    Liên bang Nga
    21.06.2024
    Dịch vụ tuyệt vời từ thời điểm đặt xe cho đến khi kết thúc! Tài xế của chúng tôi - Mr. Tran rất thân thiện và chuyên nghiệp. Tôi rất khuyến khích các bạn đặt dịch vụ vận chuyển của công ty này
  • Nguyễn Khánh Vy
    Việt Nam, Thành phố Hà Nội
    10.06.2024
    Công ty chúng tôi thường xuyên thuê xe đi tỉnh. Chúng tôi chỉ thực sự hài lòng khi đến với Du lịch Bình Minh Mới. Đội ngũ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp. Các bác tài thân thiện và luôn giúp đỡ chúng tôi khuân đồ
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây