Cho thuê xe từ Hà Nội đi Cao Bằng

Xếp hạng: 5 ⋅ 12 phiếu bầu

Hà Nội - Cao Bằng

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch từ Hà Nội đi Cao Bằng với dịch vụ chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng? Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch theo hành trình này, nhưng để lựa chọn một đơn vị phù hợp với tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ" lại không phải là điều dễ dàng. Trước khi quyết định thuê xe du lịch từ Hà Nội đi Cao Bằng, mời Quý khách hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Thông tin lộ trình

  • Lộ trình: Hà Nội - Cao Bằng
  • Khoảng cách một chiều: 277km
  • Thời gian di chuyển một chiều: Từ 5 giờ 20 phút đến 6 giờ 15 phút, tùy vào mật độ giao thông
  • Các vị trí đi qua của lộ trình: Hà Nội - Bắc Ninh - Thái Nguyên - Bắc Kạn - Cao Bằng
  • Loại dịch vụ: Xe Du lịch

Bảng giá tham khảo

Phương án car-photo
Xe 4 chỗ
car-photo
Xe 7 chỗ
car-photo
Xe 16 chỗ
car-photo
Xe 29 chỗ
car-photo
Xe 45 chỗ
2 ngày 1 đêm 5.600.000 ₫ 5.800.000 ₫ 6.500.000 ₫ 8.500.000 ₫ 12.500.000 ₫
3 ngày 2 đêm 6.800.000 ₫ 7.000.000 ₫ 8.000.000 ₫ 11.500.000 ₫ 15.500.000 ₫
Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết...
  • Giá trên đã bao gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế, bảo hiểm hành khách
  • Giá trên chưa bao gồm: thuế VAT, vé đậu xe, vé cổng khu du lịch
  • Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng cho các dịp cao điểm, cuối tuần, lễ tết

Tổng quan về du lịch Cao Bằng

Cao Bằng là một tỉnh nằm ở phía Đông Bắc của Việt Nam. Đây là một điểm đến đầy hấp dẫn với địa hình đa dạng và vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Địa hình đa dạng với nhiều dãy núi, thung lũng và sông suối, Cao Bằng hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà Cao Bằng còn đánh dấu bản sắc văn hóa đa dạng của nhiều dân tộc thiểu số, bao gồm người Tày, người Nùng, người H’Mông và người Dao. Du khách có thể tìm hiểu về văn hóa và phong tục truyền thống thông qua các chợ phiên và các sự kiện văn hóa địa phương.

Cao Bằng có diện tích tự nhiên 6.703,42 km2; là cao nguyên đá vôi xen với đất, có độ cao trung bình trên 200m, vùng sát biên có độ cao từ 600 – 1.300 so với mặt nước biển. Núi rừng chiếm hơn 90% diện tích toàn tỉnh, đất bằng để canh tác chỉ có gần 10%. Dân số hiện nay là 519.802 người. Non nước Cao Bằng đậm đà bản sắc văn hoá các dân tộc. Từ khi thành lập tỉnh đến nay đã trả qua những giai đoạn lịch sử hình thành và phát triển mang dấu ấn sâu sắc.

Thời gian nên đi du lịch Cao Bằng

Mỗi mùa Cao Bằng lại mang một vẻ đẹp rất riêng, cho nên mới nói, dù bạn lựa chọn đi du lịch Cao Bằng vào bất cứ thời điểm nào trong năm thì ít nhiều cũng cảm nhận được những điều vô đặc biệt và mới mẻ nơi mảnh đất miền biên viễn này. Tuy nhiên, mảnh đất này thu hút du khách nhất là vào 2 thời điểm chính trong năm: Tháng 8 – tháng 9: Thác Bản Giốc mùa này đổ dài con nước, trong xanh đẹp tuyệt. Tháng 11 – tháng 12: Đất trời Cao Bằng ngợp trong sắc hoa tam giác mạch và hoa dã quỳ vàng rực trên khắp các nẻo đường

Đi du lịch Cao Bằng không nên bỏ qua những địa điểm nào?

Thác Bản Giốc
  • Địa chỉ: Sông Quy Xuân, Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng, Việt Nam
  • Xem trên bản đồ
Thác Bản Giốc có hai tầng, phía trên nằm tại Việt Nam, phía dưới là Trung Quốc. Với lượng nước lớn, những dòng nước trắng xóa vươn lên cao tạo thành những rãnh giữa hai bờ đá hoa cương, bắt mắt và hùng vĩ. Thác Bản Giốc còn có nhiều địa điểm thăm quan khác như các hang động, đỉnh núi... Nơi đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích tham quan cảnh đẹp và muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Cao Bằng.
Hồ Thang Hen
Hồ Thang Hen với khung cảnh tuyệt đẹp, được coi là một trong những bí ẩn đẹp nhất của Bắc Bộ. Dòng nước trong hồ mang màu xanh ngọc bích và phản chiếu bầu trời, tạo nên một hình ảnh thiên nhiên tuyệt vời. Bạn sẽ cảm thấy như đang lang thang trong một bức tranh thủy mặc giữa những rừng nguyên sinh và thảm hoa dại nở rộ.Ngoài việc thư giãn tại hồ, bạn còn có cơ hội khám phá những địa điểm gần đó. Chẳng hạn như mỏm đá cô đơn với khung cảnh hoang sơ, vườn hoa dã quỳ rực rỡ màu sắc, ngôi nhà cổ tại Lũng Táo thấp thoáng trong sương sớm. Hãy để Hồ Thang Hen là điểm dừng chân trong hành trình khám phá miền núi Cao Bằng đầy mê hoặc.
Di tích Pác Bó Cao Bằng
Khi nói đến các điểm check-in tại Cao Bằng, không thể không đề cập đến khu di tích Pác Bó. Đây không chỉ là một địa điểm lịch sử quan trọng mà còn là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Với diện tích lên đến hơn 500ha, khu di tích này phân chia thành nhiều cụm di tích liên quan đến cuộc sống hàng ngày của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong đó, hang Cốc Bó, suối Lê-Nin, cột mốc 108, khu ruộng Goọc Mu là những điểm đến nổi tiếng nhất.Tại Pác Bó, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lịch sử và thiên nhiên hùng vĩ. Đừng quên thưởng thức các món đặc sản của Cao Bằng như phở chua, cơm lam Pác Bó và lạp xưởng. Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm không chỉ vẻ đẹp của miền núi Cao Bằng mà còn là ẩm thực đa dạng của vùng đất này.
Làng đá cổ Cao Bằng
  • Địa chỉ: Đường vào động Ngườm Ngao, Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng, Việt Nam
  • Xem trên bản đồ
Trong lòng khu du lịch thác Bản Giốc, làng Khuổi Ky lấp lánh như một viên ngọc quý với hơn 400 năm tuổi đời. Đây là nơi tồn tại hơn 14 hộ dân của dân tộc Tày, đặc điểm nổi bật của làng là những căn nhà đá có niên đại từ năm 1594. Làng Khuổi Ky trải dài trên diện tích khoảng 1ha là một bức tranh sống động về văn hóa và kiến trúc truyền thống. Các căn nhà đá độc đáo được xây dựng từ những viên đá lớn, tạo nên kiến trúc truyền thống độc đáo. Những ngôi nhà ba gian với mái lợp bằng ngói và nền móng làm bằng đá tự nhiên tạo nên một bức tranh gợi nhớ về quá khứ và văn hóa của dân tộc Tày. Làng Khuổi Ky không chỉ là một điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp của kiến trúc đá cổ kính mà còn là cơ hội để tìm hiểu về lối sống, truyền thống và văn hóa độc đáo của người dân Tày. Đây chắc chắn là một phần quý giá của hành trình khám phá Cao Bằng.

Các món ăn nổi tiếng tại Cao Bằng

Bánh trứng kiến
Nếu đến Cao Bằng vào khoảng tháng 4, tháng 5, du khách được thưởng thức bánh trứng kiến – món bánh đặc sản của người dân nơi đây. Bánh trứng kiến còn có tên gọi khác là Pẻng Rày, là đặc sản của đồng bào người Tày. Nguyên liệu chính tạo nên món ăn độc đáo này là trứng kiến, kết hợp cùng thịt lợn băm, lá kiệu và lạc rang. Vỏ bánh được làm từ bột nếp, nhào nặn, cán mỏng thành hình vuông rồi ốp vào lá vả. Sau khi cho nhân bánh vào, người ta sẽ ốp thêm một lớp lá nữa rồi mang hấp cách thuỷ.
Xôi trám
Khi tiết trời sang thu, người dân Tày – Nùng lại lên rừng hái quả trám để về làm xôi trám. Đây là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người dân Cao Bằng nơi đây.

Xôi trám là loại xôi có nếp trộn với quả của cây trám cứng, loài cây này có thể tìm thấy ở Cao Bằng và các tỉnh lân cận. Cây trám chỉ cho quả màu đen đặc trưng vào mùa thu. Người dân địa phương ngâm quả trong nước ấm cho mềm, loại bỏ vỏ và hạt và trộn thịt với gạo nếp nấu chín để có màu hồng và tím. Món xôi thành phẩm dẻo thơm, lên màu đẹp và có hương vị đậm đà rất ngon.
Bánh cuốn Cao Bằng
Người dân Cao Bằng coi bánh cuốn ăn cùng nước canh xương là đặc sản “hiếm có khó tìm”. Thay vì nước chấm pha mắm, bánh cuốn Cao Bằng ăn với nước xương ninh thơm thơm vị ớt cùng măng ngâm mắc mật nên còn gọi là “bánh cuốn canh”, để phân biệt với bánh cuốn ở miền xuôi. Cùng miếng bánh dẻo, dai và thơm nguyên mùi hạt gạo, trong phần nước dùng ninh xương còn có cả thịt bằm và hành hoa mỡ, ăn kèm bánh cuốn nóng hoặc bánh cuốn trứng.
Phở chua
Phở chua là một món ăn được chế biến khá cầu kỳ. Nguyên liệu chính là bánh phở, nhưng phải là bánh tráng xong để nguội, vừa dẻo vừa dai, không nát. Thịt lợn phải là thịt ba chỉ, sau khi tẩm ướp, rán giòn, có màu vàng sậm. Riêng vịt quay, phải chọn những con vịt béo tròn, cho các gia vị như lá hoặc quả mắc mật, hạt dổi… vào trong bụng rồi khâu lại, sau đó xoa mật ong lên lớp da, quay trên than hồng cho thật vàng.

Tiếp đến là miến dong, miến làm phở chua là miến có màu hơi sậm (chưa tẩy trắng) chao qua mỡ cho giòn. Một nguyên liệu không thể thiếu là khoai tàu, người Tày ở Cao Bằng gọi là “phước hom” (củ to, bở và ngọt ) thái chỉ, chao qua mỡ cho thật vàng và giòn. Gan lợn thái mỏng, rán sém mặt; dạ dày lợn làm sạch, luộc qua rồi đem rán. Ngoài các nguyên liệu chính nói trên, món phở chua còn có các gia vị khác như lạc rang, các loại rau thơm như húng, mùi; hành, dưa chuột thái mỏng…
Vịt quay 7 vị
Vịt quay 7 vị là một món ăn đặc sản Cao Bằng xuất phát từ người Tày, họ dùng 7 loại gia vị thơm ngon trong đó có rất nhiều loại lá và rễ cây rừng. Sau khi quay xong thịt vịt được chặt nhỏ ra đĩa, da vàng màu mật, rộm cánh gián. Thịt ăn chắc và ngọt, mềm nhưng không bở, cũng không dai. Mỗi khi ăn người ta phải nhai thật chậm để cảm nhận hết vị ngọt của mật ong với vị béo của dầu, vị ngon của miếng vịt.

Thời tiết tại Cao Bằng

Du lịch Bình Minh Mới là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch từ Hà Nội đi Cao Bằng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Du lịch Bình Minh Mới luôn đúc kết và tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn, hữu ích hơn. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Hà Nội đi Cao Bằng của Du lịch Bình Minh Mới, Quý khách chắc chắn sẽ có những giây phút thoải mái, tận hưởng mọi khoảnh khắc trên chuyến đi của mình. Với tiêu chí An toàn - Tiện lợi - Giá cả hợp lý, chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Vì sao nên chọn chúng tôi

  • Đa dạng lựa chọn
    Trên mỗi tuyến đường, khách hàng có thể lựa chọn và so sánh nhiều gói dịch vụ thuê xe với các loại xe và lịch trình đa dạng
  • Giá cả minh bạch
    Báo giá mà khách hàng nhận được từ Du lịch Bình Minh Mới chính là giá trọn gói mà khách hàng phải trả cho toàn bộ chuyến đi
  • Xe chất lượng cao
    Các dòng xe mà Du lịch Bình Minh Mới cho thuê là các loại xe đời mới, tài xế lịch sự và chuyên nghiệp
  • Chăm sóc tận tâm
    Nhân viên của Du lịch Bình Minh Mới cam kết luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình

Bài viết liên quan

Hỗ trợ đặt xe nhanh 24/7
  • Tiến Anh
    Tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt xe nhanh
    Tiến Anh
    Zalo QR-code
    Zalo QR-code

Đặt xe trực tuyến

Điểm xuất phát:
Điểm đến:
Câu hỏi thường gặp
Trước tiên bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua số tổng đài: 07766-89-555, hotline: 0765-555-888 hoặc gửi đăng ký trực tuyến tại website này. Nhân viên kinh doanh sau khi nhận được thông tin sẽ liên hệ cho bạn để báo giá. Nếu bạn đồng ý về giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng. Nếu bạn không thể đến công ty để ký hợp đồng, nhân viên kinh doanh sẽ đến tận địa chỉ nhà bạn, hoặc ký hợp đồng qua email. Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ đặt cọc 30% trên tổng giá trị hợp đồng. Khi kết thúc chuyến đi, bạn sẽ thanh toán số còn lại cho tài xế. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai bên có thể hợp tác.

Quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau đây:
1. Thanh toán tại văn phòng giao dịch
Tại Hà Nội: B05-07 The Zen, KĐT Gamuda, Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6: 08h00 - 17h30
- Thứ 7: 08h00 – 14h00
Hotline: 0765.555.888

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Nhân viên kinh doanh sẽ xác nhận với khách hàng tổng số tiền cần thanh toán. Khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản cho Công ty qua tài khoản ngân hàng. Sau khi nhận được khoản thanh toán, nhân viên kinh doanh làm phiếu xác nhận dịch vụ/hợp đồng và gửi lại khách hàng (email/fax/thư).
Thông tin về tài khoản ngân hàng như sau:
Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV
Chi nhánh: Đông Đô
Tên tài khoản: CTY CP TM DV VA LU HANH BINH MINH MOI
Số tài khoản: 8600233939
Chúng tôi sở hữu đa dạng tất cả các dòng xe nên hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
Trong báo giá chúng tôi ghi đầy đủ các khoản bao gồm và chưa bao gồm. Ví dụ, giá đã bao gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế, bảo hiểm hành khách; Giá chưa bao gồm: Thuế VAT, vé đậu xe, vé cổng khu du lịch. Vào mùa cao điểm và các dịp lễ tết giá thuê xe có thể tăng hơn so với mức bình thường được niêm yết trên site. Nhưng dù thế nào thì sau khi gửi báo giá và thỏa thuận với khách hàng xong, chúng tôi sẽ không thay đổi giá dịch vụ.
Lái xe của chúng tôi sẽ đợi bạn tại lối ra của sảnh bay đến với bảng đón có tên của bạn. Thông thường, chúng tôi liên hệ trước với khách hàng để cung cấp thông tin lái xe. Khách hàng có thể thỏa thuận địa điểm đón với lái xe.
Đội ngũ tài xế của Du lịch Bình Minh Mới có thể đón khách vào bất cứ thời gian nào trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Trường hợp để quên đồ trên xe xảy ra rất nhiều, nhưng khách hàng đều nhanh chóng nhận lại được đồ của mình khi liên hệ tới tổng đài của chúng tôi. Số tổng đài của chúng tôi là: 07766-89-555 hoặc gọi tới số hotline: 0765-555-888. Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra lại đồ của bạn có bị bỏ lại trên xe không. Nếu tìm thấy, chúng tôi sẽ gửi lại bạn trong thời gian sớm nhất.
Khi thuê xe riêng bạn được mang theo thú cưng và phải đảm bảo rằng thú cưng được đặt vào giỏ chuyên dụng trước khi mang lên xe.
Giá thuê xe du lịch trong những dịp lễ tết luôn tăng rất cao so với ngày thường ( thông thường tăng 30% tùy theo lộ trình và ngày đi). Nếu bạn không đặt xe trước 1 - 2 tuần thì khi gần đến dịp lễ tết sẽ không có xe hoặc nếu có xe thì giá sẽ quá cao hoặc không còn xe đời mới tốt nhất. Vui lòng gọi 07766-89-555 hoặc 0765-555-888 để hợp đồng thuê xe trước càng sớm càng tốt nhé!
Giá cho thuê xe của Du lịch Bình Minh Mới phụ thuộc vào lộ trình của quý khách, ví dụ: số km, thời gian đi và về, số ngày thuê xe, loại xe… Mỗi khách hàng lại có một lộ trình riêng. Vì vậy không thể áp dụng và công khai một mức giá cho tất cả các lộ trình. Để có giá tốt nhất, rẻ nhất phù hợp với yêu cầu và lịch trình thuê xe của mình, Quý khách nên gọi trực tiếp tới bộ phận điều hành để được tư vấn và báo giá.
Chúng tôi luôn hiểu rằng ngoài việc đảm bảo về chất lượng xe, thái độ phục vụ của lái xe thì giá thuê xe là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất. Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ về giá thuê xe, hạn chế các chi phí không hợp lý nhằm mang lại cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh và ổn định nhất. Nếu Quý khách thấy ở một công ty khác báo giá thấp hơn, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá thấp hơn nữa. Tuy nhiên Quý khách lưu ý: Phải cùng chủng loại xe, chất lượng xe. Có một số đơn vị cho thuê xe cũ không đảm bảo chất lượng nên giá thường thấp hơn từ 100.000 – 200.000đ. Cũng có một số các công ty thường báo giá rẻ hơn nhưng khi đi lại tính thêm phát sinh với giá cao.
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây