Cho thuê xe từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bảo Lộc

Xếp hạng: 5 ⋅ 10 phiếu bầu

Thành phố Hồ Chí Minh - Bảo Lộc

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bảo Lộc với dịch vụ chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng? Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch theo hành trình này, nhưng để lựa chọn một đơn vị phù hợp với tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ" lại không phải là điều dễ dàng. Trước khi quyết định thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bảo Lộc, mời Quý khách hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Thông tin lộ trình

  • Lộ trình: Thành phố Hồ Chí Minh - Bảo Lộc
  • Khoảng cách một chiều: 187km
  • Thời gian di chuyển một chiều: Từ 4 giờ đến 4 giờ 35 phút, tùy vào mật độ giao thông
  • Các vị trí đi qua của lộ trình: Tp Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Lâm Đồng
  • Loại dịch vụ: Xe Du lịch

Bảng giá tham khảo

Phương án car-photo
Xe 4 chỗ
car-photo
Xe 7 chỗ
car-photo
Xe 16 chỗ
car-photo
Xe 29 chỗ
car-photo
Xe 45 chỗ
2 ngày 1 đêm 3.500.000 ₫ 4.000.000 ₫ 6.500.000 ₫ 8.500.000 ₫ 10.500.000 ₫
Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết...
  • Giá trên đã bao gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế, bảo hiểm hành khách
  • Giá trên chưa bao gồm: thuế VAT, vé đậu xe, vé cổng khu du lịch
  • Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng cho các dịp cao điểm, cuối tuần, lễ tết

Tổng quan về du lịch Bảo Lộc

Bảo Lộc (tên cũ là B'lao) là thành phố nhỏ nằm ở phía tây nam tỉnh Lâm Đồng, trên cao nguyên Di Linh. Không nổi tiếng như Đà Lạt, nhưng Bảo Lộc vẫn là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn nhờ thiên nhiên tươi đẹp, không khí mát mẻ, trong lành, không đông đúc.
Bảo Lộc nằm trên độ cao 900m so với mực nước biển, có nhiều dạng địa hình, chủ yếu gồm núi cao, đồi dốc và thung lũng. Sáng sớm là lúc cả thành phố như chìm trong màn sương mờ ảo. Ngoài ra, Bảo Lộc còn mạnh về ngành công nghiệp trồng và sản xuất trà, là thủ phủ của ngành tơ lụa.

Thời gian nên đi du lịch Bảo Lộc

Bảo Lộc có mùa mưa và mùa khô. Mùa khô nắng nhiều nhưng nhiệt độ trung bình thấp, dao động quanh mức 20 độ C, thuận tiện cho các hoạt động vui chơi, du lịch. Mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 11, trong đó, mưa nhiều nhất từ tháng 6 đến tháng 9.

Đi du lịch Bảo Lộc không nên bỏ qua những địa điểm nào?

Khu du lịch thác Dambri
Khu du lịch Dambri cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 15 km. Trên đường tới đây, bạn sẽ đi qua những đồi chè, cà phê, vườn cây ăn trái và nhiều khung cảnh thiên nhiên khác. Khu du lịch có thác Dambri là trung tâm. Với độ cao hơn 60 m tạo thành hai dòng chảy cao thấp, Dambri là một trong những thác nước đẹp và lớn nhất khu vực Tây Nguyên. Những khối nước khổng lồ dội xuống tung bọt trắng xóa tạo nên cảnh tượng vừa hùng vĩ, vừa nên thơ. Xung quanh thác là rừng nguyên sinh gần 300 ha. Trong khu du lịch, bạn còn được trải nghiệm máng trượt dài 1.650 m uốn lượn qua suối Dambri giữa rừng nguyên sinh để đến thác Dasara bốn tầng dưới chân thác Dambri. Hệ thống máng trượt này có 48 xe (mỗi xe hai người), phục vụ khoảng 500 lượt khách lên xuống mỗi giờ với vận tốc 50-80 km/h.
Tu viện Bát Nhã
Tu viện Bát Nhã tọa lạc tại 511 Lý Thái Tổ, Đambri, cách trung tâm thành phố gần 17 km về phía tây bắc, thời gian di chuyển khoảng 30 phút. Tu viện được xây trên đỉnh một ngọn đồi, bao bọc bởi sắc xanh của những hàng chè, thông và hoa nở theo mùa. Công trình được thiết kế với khuôn viên hình chữ Y, hai hàng chè rẽ nhánh từ hai bên vào thành một đường thẳng dẫn lối tham quan từng khu vực trong chùa. Một trong những điểm nổi bật tại đây là tượng Quan Âm giữa hòn giả sơn tay cầm bình thủy và bảo tháp 7 tầng, nơi lưu giữ hàng trăm bức tượng Quan Âm. Dịp đầu năm, nơi này nổi bật khi hoa phượng vàng nở rộ tạo nên khung cảnh ấn tượng.
Chùa Linh Quy Pháp Ấn
Chùa Linh Quy Pháp Ấn nằm trên đồi 45, thuộc xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 20 km về phía nam. Chùa có kiến trúc mang đậm chất thiền Nhật Bản, gồm các không gian chính là chánh điện, giảng đường, Quán Chiếu Đường, thư viện Am Pháp Ấn. Tại khuôn viên gần trung tâm chùa đặt tượng Quan Thế Âm Bồ Tát. Trong khuôn viên còn có vườn sỏi trắng với cách bài trí dựa trên triết lý thiền định nơi cửa Phật. Cổng trời (cổng Thần Đạo) là điểm nhấn nổi bật của chùa. Ba cổng chính tại ba hướng tạo nên sự hài hòa giữa cảnh sắc, vật thể và con người. Cổng trời còn biểu trưng cho ranh giới giữa đất trời và trần thế. MV Lạc Trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP được quay tại đây.
Núi Đại Bình
Núi Đại Bình là điểm cắm trại qua đêm và săn mây sáng sớm lý tưởng ở khu vực Bảo Lộc. Tọa lạc tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, ngọn núi cao 1.000 m so với mực nước biển này nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc hơn 11 km về phía tây nam. Thời điểm đẹp nhất để leo núi là từ tháng 10 đến tháng 4. Mùa này thời tiết khô ráo, mát mẻ. Ngoài ra, nếu may mắn , du khách có cơ hội ngắm những vạt dã quỳ vàng rực, hoặc biển hoa cà phê trải dài khắp núi. Đây là nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Bảo Lộc trong ánh đèn đêm và bình yên vào buổi sớm mai, sau khi mây tan hết. Trên đỉnh núi có một số quán cà phê và homestay nhỏ, thuận tiện cho du khách chụp ảnh check-in.
Đồi chè Tâm Châu
Từ trung tâm Bảo Lộc, du khách đi theo đường vào thác Dambri, sau đó hỏi đường tới khu vực ngã 5, hướng có cổng chào thôn văn hóa 4, đi thêm khoảng 1 km là tới đồi chè Tâm Châu. Ở khu vực đồi chè Tâm Châu có 4 nông trường chè chuyên trồng các giống chè ô long cao cấp như Kim Xuyên, Thanh Tâm, Tứ Quý, Thúy Ngọc, mỗi giống chè đều có cách chăm sóc, chế biến riêng. Đến đây, du khách có thể đi dạo ngắm nhìn những đồi chè xanh tươi, nghe giới thiệu về nghề trồng chè và các sản phẩm. Du khách cũng nên ghé qua nhà máy chế biến chè để hiểu về quy trình sản xuất chè ô long, chè nhài, chè xanh Nhật. Nhà máy rộng hơn 5 ha với trang thiết bị hiện đại theo chuẩn công nghệ từ Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản. Đồi chè Tâm Châu cũng là nơi ngắm hoàng hôn rất đẹp.
Đèo Lộc Thành
  • Địa chỉ: Thôn 10b Xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Xem trên bản đồ
Đèo Lộc Thành nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 12 km về phía nam. Từ thành phố, du khách di chuyển dọc quốc lộ 55 theo hướng đi Bình Thuận, tới ngã ba đoạn trường tiểu học Lộc Thành B rẽ phải và đi thẳng chừng 3,5 km. Với độ cao gần 1.000 m so với mực nước biển, đèo Lộc Thành là địa điểm cho những du khách thích săn mây. Du khách lưu ý đường đi vào sáng sớm có sương dày, ít đèn, dốc cao và nhiều sình lầy, nhất là sau những ngày mưa, nên di chuyển bằng xe số và tay lái phải chắc. Có mặt ở đỉnh đèo trước 5h30 để có nhiều cơ hội săn mây.
Hồ đất chocolate
Cách trung tâm thành phố khoảng 10 km, nằm bên phải đường Lý Thường Kiệt, "vùng đất chocolate" là tên mà giới trẻ đặt cho một hồ nước, điểm đến check-in mới. Sở dĩ có tên gọi như vậy là do nước hồ cạn, cùng với trời nắng khiến đất khô, nứt nẻ, nhiều đoạn nứt sâu, trông như những thanh chocolate khổng lồ. Cùng với cảnh hồ, bạn sẽ được ngắm nhìn không gian thiên nhiên yên bình, những đồng cỏ đẹp như tranh, giữa tiết trời mát mẻ, xung quanh gió thổi vi vu.

Các món ăn nổi tiếng tại Bảo Lộc

Phở khô
Phở khô Bảo Lộc có hương vị đặc biệt với sợi phở thấm gia vị, mặn mặn béo béo của xì dầu được trộn theo công thức riêng, đặc biệt là có nhiều món thịt bò trộn bạn có thể chọn theo sở thích như tái, gân, nạm. Phở khô ăn kèm rau sống.
Nem nướng
Nem nướng khá phổ biến ở nhiều tỉnh thành miền Trung và Bảo Lộc cũng là một trong số đó. Nem được chế biến từ thịt nạc giã nhuyễn, trộn với mỡ thái hạt lựu cùng các loại gia vị rồi nướng trên bếp than. Cách thưởng thức đúng chuẩn là dùng bánh tráng cuốn rau sống, nem nướng, chả ram, chuối xanh, cà rốt. Nước chấm nem được pha chế theo công thức riêng, tươi mát, thấm vị.
Bánh bèo
Bánh bèo làm từ bột gạo, mềm mịn, với phần topping là tôm cháy, da heo, mỡ hành. Bánh bèo có thể ăn trong bữa điểm tâm sáng, ăn kèm với nhiều món ăn khác trong các bữa trưa và tối. Du khách có thể bắt gặp nhiều hàng bánh bèo trong trung tâm thành phố.
Xấp xấp
Món ăn nghe lạ tai nhưng lại quen thuộc bởi chính là nộm (gỏi) bò khô, chế biến từ các nguyên liệu như đu đủ xanh bào sợ, gan bò khô, khô bò xé sợ, đậu phộng, rau thơm, ăn kèm với bánh phồng tôm. Món ăn được trộn với nước mắm có dạng sệt, chua cay và hơi ngọt.

Thời tiết tại Bảo Lộc

Du lịch Bình Minh Mới là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bảo Lộc uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Du lịch Bình Minh Mới luôn đúc kết và tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn, hữu ích hơn. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bảo Lộc của Du lịch Bình Minh Mới, Quý khách chắc chắn sẽ có những giây phút thoải mái, tận hưởng mọi khoảnh khắc trên chuyến đi của mình. Với tiêu chí An toàn - Tiện lợi - Giá cả hợp lý, chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Vì sao nên chọn chúng tôi

  • Đa dạng lựa chọn
    Trên mỗi tuyến đường, khách hàng có thể lựa chọn và so sánh nhiều gói dịch vụ thuê xe với các loại xe và lịch trình đa dạng
  • Giá cả minh bạch
    Báo giá mà khách hàng nhận được từ Du lịch Bình Minh Mới chính là giá trọn gói mà khách hàng phải trả cho toàn bộ chuyến đi
  • Xe chất lượng cao
    Các dòng xe mà Du lịch Bình Minh Mới cho thuê là các loại xe đời mới, tài xế lịch sự và chuyên nghiệp
  • Chăm sóc tận tâm
    Nhân viên của Du lịch Bình Minh Mới cam kết luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình
Hỗ trợ đặt xe nhanh 24/7
  • Tiến Anh
    Tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt xe nhanh
    Tiến Anh
    Zalo QR-code
    Zalo QR-code

Đặt xe trực tuyến

Điểm xuất phát:
Điểm đến:
Câu hỏi thường gặp
Trước tiên bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua số tổng đài: 07766-89-555, hotline: 0765-555-888 hoặc gửi đăng ký trực tuyến tại website này. Nhân viên kinh doanh sau khi nhận được thông tin sẽ liên hệ cho bạn để báo giá. Nếu bạn đồng ý về giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng. Nếu bạn không thể đến công ty để ký hợp đồng, nhân viên kinh doanh sẽ đến tận địa chỉ nhà bạn, hoặc ký hợp đồng qua email. Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ đặt cọc 30% trên tổng giá trị hợp đồng. Khi kết thúc chuyến đi, bạn sẽ thanh toán số còn lại cho tài xế. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai bên có thể hợp tác.

Quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau đây:
1. Thanh toán tại văn phòng giao dịch
Tại Hà Nội: B05-07 The Zen, KĐT Gamuda, Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6: 08h00 - 17h30
- Thứ 7: 08h00 – 14h00
Hotline: 0765.555.888

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Nhân viên kinh doanh sẽ xác nhận với khách hàng tổng số tiền cần thanh toán. Khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản cho Công ty qua tài khoản ngân hàng. Sau khi nhận được khoản thanh toán, nhân viên kinh doanh làm phiếu xác nhận dịch vụ/hợp đồng và gửi lại khách hàng (email/fax/thư).
Thông tin về tài khoản ngân hàng như sau:
Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV
Chi nhánh: Đông Đô
Tên tài khoản: CTY CP TM DV VA LU HANH BINH MINH MOI
Số tài khoản: 8600233939
Chúng tôi sở hữu đa dạng tất cả các dòng xe nên hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
Trong báo giá chúng tôi ghi đầy đủ các khoản bao gồm và chưa bao gồm. Ví dụ, giá đã bao gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế, bảo hiểm hành khách; Giá chưa bao gồm: Thuế VAT, vé đậu xe, vé cổng khu du lịch. Vào mùa cao điểm và các dịp lễ tết giá thuê xe có thể tăng hơn so với mức bình thường được niêm yết trên site. Nhưng dù thế nào thì sau khi gửi báo giá và thỏa thuận với khách hàng xong, chúng tôi sẽ không thay đổi giá dịch vụ.
Lái xe của chúng tôi sẽ đợi bạn tại lối ra của sảnh bay đến với bảng đón có tên của bạn. Thông thường, chúng tôi liên hệ trước với khách hàng để cung cấp thông tin lái xe. Khách hàng có thể thỏa thuận địa điểm đón với lái xe.
Đội ngũ tài xế của Du lịch Bình Minh Mới có thể đón khách vào bất cứ thời gian nào trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Trường hợp để quên đồ trên xe xảy ra rất nhiều, nhưng khách hàng đều nhanh chóng nhận lại được đồ của mình khi liên hệ tới tổng đài của chúng tôi. Số tổng đài của chúng tôi là: 07766-89-555 hoặc gọi tới số hotline: 0765-555-888. Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra lại đồ của bạn có bị bỏ lại trên xe không. Nếu tìm thấy, chúng tôi sẽ gửi lại bạn trong thời gian sớm nhất.
Khi thuê xe riêng bạn được mang theo thú cưng và phải đảm bảo rằng thú cưng được đặt vào giỏ chuyên dụng trước khi mang lên xe.
Giá thuê xe du lịch trong những dịp lễ tết luôn tăng rất cao so với ngày thường ( thông thường tăng 30% tùy theo lộ trình và ngày đi). Nếu bạn không đặt xe trước 1 - 2 tuần thì khi gần đến dịp lễ tết sẽ không có xe hoặc nếu có xe thì giá sẽ quá cao hoặc không còn xe đời mới tốt nhất. Vui lòng gọi 07766-89-555 hoặc 0765-555-888 để hợp đồng thuê xe trước càng sớm càng tốt nhé!
Giá cho thuê xe của Du lịch Bình Minh Mới phụ thuộc vào lộ trình của quý khách, ví dụ: số km, thời gian đi và về, số ngày thuê xe, loại xe… Mỗi khách hàng lại có một lộ trình riêng. Vì vậy không thể áp dụng và công khai một mức giá cho tất cả các lộ trình. Để có giá tốt nhất, rẻ nhất phù hợp với yêu cầu và lịch trình thuê xe của mình, Quý khách nên gọi trực tiếp tới bộ phận điều hành để được tư vấn và báo giá.
Chúng tôi luôn hiểu rằng ngoài việc đảm bảo về chất lượng xe, thái độ phục vụ của lái xe thì giá thuê xe là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất. Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ về giá thuê xe, hạn chế các chi phí không hợp lý nhằm mang lại cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh và ổn định nhất. Nếu Quý khách thấy ở một công ty khác báo giá thấp hơn, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá thấp hơn nữa. Tuy nhiên Quý khách lưu ý: Phải cùng chủng loại xe, chất lượng xe. Có một số đơn vị cho thuê xe cũ không đảm bảo chất lượng nên giá thường thấp hơn từ 100.000 – 200.000đ. Cũng có một số các công ty thường báo giá rẻ hơn nhưng khi đi lại tính thêm phát sinh với giá cao.
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây