Cho thuê xe từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Pleiku

Xếp hạng: 4.5 ⋅ 8 phiếu bầu

Thành phố Hồ Chí Minh - Pleiku

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Pleiku với dịch vụ chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng? Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch theo hành trình này, nhưng để lựa chọn một đơn vị phù hợp với tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ" lại không phải là điều dễ dàng. Trước khi quyết định thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Pleiku, mời Quý khách hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Thông tin lộ trình

  • Lộ trình: Thành phố Hồ Chí Minh - Pleiku
  • Khoảng cách một chiều: 508km
  • Thời gian di chuyển một chiều: Từ 10 giờ 40 phút đến 12 giờ 40 phút, tùy vào mật độ giao thông
  • Các vị trí đi qua của lộ trình: Tp. Hồ Chí Minh - Bình Dương - Bình Phước - Đắk Nông - Đắk Lắk - Gia Lai
  • Loại dịch vụ: Xe Du lịch

Bảng giá tham khảo

Phương án car-photo
Xe 4 chỗ
car-photo
Xe 7 chỗ
car-photo
Xe 16 chỗ
car-photo
Xe 29 chỗ
car-photo
Xe 45 chỗ
2 ngày 2 đêm 6.200.000 ₫ 6.500.000 ₫ 9.500.000 ₫ 14.500.000 ₫ 18.500.000 ₫
3 ngày 3 đêm 7.200.000 ₫ 7.500.000 ₫ 12.500.000 ₫ 16.500.000 ₫ 21.500.000 ₫
Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết...
  • Giá trên đã bao gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế, bảo hiểm hành khách
  • Giá trên chưa bao gồm: thuế VAT, vé đậu xe, vé cổng khu du lịch
  • Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng cho các dịp cao điểm, cuối tuần, lễ tết

Tổng quan về du lịch Pleiku

Tìm về miền cao nguyên lộng gió, ngẩn ngơ trước xanh thẳm đại ngàn, chợt nghe đâu đó âm vang tiếng cồng chiêng mang câu chuyện sử thi bao đời… Đó là những điều sẽ chào đón bạn khi đặt chân đến mảnh đất Pleiku. Dù là du khách hay phượt thủ tứ phương, ai ai cũng cần “dắt lưng” kinh nghiệm du lịch Pleiku để chuyến hành trình của mình trọn vẹn nhất.

Pleiku là trung tâm của tỉnh Gia Lai, là thành phố lớn thứ 3 tại Tây Nguyên (sau Đà Lạt và Buôn Ma Thuột). Ngày càng nhiều du khách và phượt thủ muốn tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Pleiku bởi không khí trong lành, tươi mát; cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp; tài nguyên rừng phong phú và những sản phẩm du lịch hấp dẫn nơi đây.

Pleiku còn có nền văn hoá lâu đời của các đồng bào dân tộc thiểu số như Bahnar và Jrai. Nhà rông, nhà mồ, tượng nhà mồ; các lễ hội truyền thống; đặc biệt là Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên – kiệt tác phi vật thể của nhân loại đã được UNESCO công nhận sẽ làm thỏa mãn bất cứ ai yêu thích văn hóa bản địa.

Thời gian nên đi du lịch Pleiku

Từ tháng 11 cho đến tháng 4 là mùa khô đây là thời điểm lý tưởng để bạn đi du lịch, với thời tiết đẹp nắng ráo, cảnh vật rực rỡ, đường khô ráo di chuyển cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Thời điểm tháng 11 - tháng 12 là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Gia Lai lúc này cảnh rừng phố núi bừng sức sống với màu vàng tươi của hoa muồng vàng, cộng thêm màu vàng của lúa chín cộng hưởng cùng mùa hoa dã quỳ đang nở rộ khắp các thôn xóm, bản làng. Tháng 3 cũng là thời điểm tuyệt vời để đi Gia Lai thời điểm này nhìn đâu bạn cũng thấy một màu trắng của hoa cà phê đang trổ bông, thời tiết lúc này cũng mát mẻ dễ chịu.

Đi du lịch Pleiku không nên bỏ qua những địa điểm nào?

Biển Hồ
“Đôi mắt Pleiku Biển Hồ đầy” Biển Hồ hay Hồ T’nưng (hồ Ea Nueng) là một trong những hồ đẹp nhất ở Tây Nguyên. Hồ T’nưng thực chất là một miệng núi lửa đã ngừng hoạt động từ hàng trăm triệu trước, khi gió to thường có sóng lớn nên được gọi là Biển Hồ. Biển Hồ Tơ Nưng mùa nào cũng đượm sắc cỏ hoa. Khi là cúc quỳ vàng rực, khi là hoa pơ lang xanh lục, khi là hoa gạo đỏ thắm, khi lại là hoa mua, hoa đơn phủ kín triền đồi.
Bảo tàng tỉnh Gia Lai
Bảo tàng tỉnh Gia Lai là nơi lưu giữ gần 7.000 đầu hiện vật. Trong đó có nhiều hiện vật có giá trị cao về văn hoá truyền thống như: bộ sưu tập cồng chiêng; trống lớn của đồng bào dân tộc Jrai, Bahnar, ché cổ quý hiếm và nhiều hiện vật có giá trị thể hiện đặc trưng văn hoá của cộng đồng dân tộc Bahnar và Jrai.
Làng Plei Ốp
Dù nằm ở trung tâm thành phố Pleiku nhưng làng Plei Ốp bao năm nay vẫn nguyên vẻ đẹp đặc trưng của một làng Jrai bản địa. Người dân Plei Ốp đã phát huy lợi thế này để làm du lịch nên vừa có thể giữ gìn, quảng bá văn hoá Jrai; lại vừa có thể phát triển kinh tế gia đình.
Chùa Bửu Minh
Những phượt thủ có kinh nghiệm du lịch Pleiku cũng bật mí một điểm check-in cực kỳ lý tưởng là chùa Bửu Minh - một trong những ngôi chùa lâu đời nhất tại Gia Lai. Chùa Bửu Minh mang kiểu dáng chùa Nhật Bản, tọa lạc giữa bao la đồi chè và hàng thông trăm tuổi sẽ là nơi bạn có những pose ảnh để đời.
Núi lửa Chư Đăng Ya
Núi lửa Chư Đăng Ya (nghĩa là “củ gừng dại”) là ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động hàng triệu năm. Đi qua hồ T'nưng nổi tiếng chừng 20km là bạn có thể đến Chư Đăng Ya. Đây được coi là cung đường vàng và là trọng điểm du lịch của tỉnh. Mùa hoa dã quỳ trên núi lửa Chư Đăng Ya khiến bao du khách và phượt thủ bị mê hoặc khi du lịch Gia Lai.

Các món ăn nổi tiếng tại Pleiku

Phở khô
Món phở khô đúng điệu và đầy đủ thì không thể thiếu sợi bánh phở dai ngọt được trộn đều, điểm thêm phần thịt băm, gà xé sợi và hành phi,... Tất cả được người đầu bếp chế biến một cách khéo léo vừa thơm ngon, vừa đẹp mắt. Ăn kèm cùng tô phở khô là chén nước lèo ngọt thanh được ninh từ gà, heo hoặc bò từ nhiều giờ để có được một phần nước dùng thơm ngon, tròn vị. Rau ăn kèm là phần không thể thiếu khiến món ăn thêm phần hấp dẫn.
Bún mắm cua
Bún mắm cua được xem là một món đặc sản kén người ăn của Gia Lai bởi hương vị đặc trưng của phần mắm cua. Một bát bún mắm cua đúng chuẩn là được phối trộn từ nhiều nguyên liệu khác nhau như măng chua, da heo chiên, cua đồng, thịt ba chỉ và rau kèm được bày trí một cách bắt mắt và hấp dẫn. Nhiều du khách lần đầu tiên nếm thử sẽ không quen với hương vị nồng của mắm cua được nấu kỹ nhưng những người ăn quen thì phải thương, phải nhớ món ăn này.
Bún mắm nêm
Bún mắm nêm được biết đến là một món ăn thơm ngon và phổ biến ở Gia Lai bởi sự phối trộn nguyên liệu một cách độc đáo và thơm ngon. Phần bún mắm nêm hấp dẫn hấp dẫn là khi phần bún nhỏ ăn kèm cùng thịt ba chỉ, rau và đặc biệt đó là phần mắm nêm được làm cá cơm tươi được xử lý một cách đầy nghệ thuật. Vị đậm đà của mắm quyện cùng vị ngọt của thịt và mát của rau tạo nên một món ăn lôi cuốn nhiều thực khách.
Thịt bò nướng ống
Đến với phố núi Gia Lai bạn phải thử ngay món thịt bò nướng ống vừa thơm ngon, vừa hấp dẫn khiến bao du khách mê đắm. Phần bò được thái vừa ăn kết hợp cùng những gia vị, sau đó bỏ vào ống nứa đem nướng trên lửa than. Phần thịt bò săn chắc, ngọt thịt được tẩm ướp vừa phải nên rất đậm đà hòa cùng hương thơm của thịt tỏa ra từ ống nứa tạo nên một món ăn hấp dẫn khiến bao du khách phải thích thú,
Mật ong rừng
Mật ong rừng là đặc sản núi rừng Gia Lai. Mật ong rừng là một trong những món quà vô cùng đặc biệt dành cho người thân và bạn bè. Mật ong rừng mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Quy trình lấy mật ong rừng cũng rất công phu nên giá thành khá cao nhưng chất lượng rất đáng với số tiền.

Nên chuẩn bị gì và mang theo gì khi đi du lịch Pleiku?

  • Hệ thống biển chỉ đường ở Gia Lai nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung nhiều khi gây nhầm lẫn cho mọi người nên khi rẽ vào đường ngang các bạn cứ dò hỏi thêm người dân nơi đây.
  • Người dân Phố núi Pleiku nói chung là thân thiện, nếu hỏi đường họ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho các bạn nhưng để đề phòng những trường hợp xấu nhất, các bạn cũng nên tham khảo cung đường trước bằng google maps hoặc bản đồ.
  • Nếu đi Gia Lai vào mùa mưa, các bạn nên chuẩn bị kỹ càng áo mưa, giày dép thuận tiện và tránh đi vào những khu vực suối, thác vì thời điểm này thác nước chảy xiết, đá trơn, đường mòn bùn đất, lầy lội, rất nguy hiểm cho việc di chuyển.
  • Du khách cũng nên mang theo áo khoác mỏng vì sáng sớm và tối muộn ở đây cũng lạnh hơn so với ban ngày.

Thời tiết tại Pleiku

Du lịch Bình Minh Mới là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Pleiku uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Du lịch Bình Minh Mới luôn đúc kết và tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn, hữu ích hơn. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Pleiku của Du lịch Bình Minh Mới, Quý khách chắc chắn sẽ có những giây phút thoải mái, tận hưởng mọi khoảnh khắc trên chuyến đi của mình. Với tiêu chí An toàn - Tiện lợi - Giá cả hợp lý, chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Vì sao nên chọn chúng tôi

  • Đa dạng lựa chọn
    Trên mỗi tuyến đường, khách hàng có thể lựa chọn và so sánh nhiều gói dịch vụ thuê xe với các loại xe và lịch trình đa dạng
  • Giá cả minh bạch
    Báo giá mà khách hàng nhận được từ Du lịch Bình Minh Mới chính là giá trọn gói mà khách hàng phải trả cho toàn bộ chuyến đi
  • Xe chất lượng cao
    Các dòng xe mà Du lịch Bình Minh Mới cho thuê là các loại xe đời mới, tài xế lịch sự và chuyên nghiệp
  • Chăm sóc tận tâm
    Nhân viên của Du lịch Bình Minh Mới cam kết luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình
Hỗ trợ đặt xe nhanh 24/7
  • Tiến Anh
    Tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt xe nhanh
    Tiến Anh
    Zalo QR-code
    Zalo QR-code

Đặt xe trực tuyến

Điểm xuất phát:
Điểm đến:
Câu hỏi thường gặp
Trước tiên bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua số tổng đài: 07766-89-555, hotline: 0765-555-888 hoặc gửi đăng ký trực tuyến tại website này. Nhân viên kinh doanh sau khi nhận được thông tin sẽ liên hệ cho bạn để báo giá. Nếu bạn đồng ý về giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng. Nếu bạn không thể đến công ty để ký hợp đồng, nhân viên kinh doanh sẽ đến tận địa chỉ nhà bạn, hoặc ký hợp đồng qua email. Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ đặt cọc 30% trên tổng giá trị hợp đồng. Khi kết thúc chuyến đi, bạn sẽ thanh toán số còn lại cho tài xế. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai bên có thể hợp tác.

Quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau đây:
1. Thanh toán tại văn phòng giao dịch
Tại Hà Nội: B05-07 The Zen, KĐT Gamuda, Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6: 08h00 - 17h30
- Thứ 7: 08h00 – 14h00
Hotline: 0765.555.888

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Nhân viên kinh doanh sẽ xác nhận với khách hàng tổng số tiền cần thanh toán. Khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản cho Công ty qua tài khoản ngân hàng. Sau khi nhận được khoản thanh toán, nhân viên kinh doanh làm phiếu xác nhận dịch vụ/hợp đồng và gửi lại khách hàng (email/fax/thư).
Thông tin về tài khoản ngân hàng như sau:
Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV
Chi nhánh: Đông Đô
Tên tài khoản: CTY CP TM DV VA LU HANH BINH MINH MOI
Số tài khoản: 8600233939
Chúng tôi sở hữu đa dạng tất cả các dòng xe nên hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
Trong báo giá chúng tôi ghi đầy đủ các khoản bao gồm và chưa bao gồm. Ví dụ, giá đã bao gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế, bảo hiểm hành khách; Giá chưa bao gồm: Thuế VAT, vé đậu xe, vé cổng khu du lịch. Vào mùa cao điểm và các dịp lễ tết giá thuê xe có thể tăng hơn so với mức bình thường được niêm yết trên site. Nhưng dù thế nào thì sau khi gửi báo giá và thỏa thuận với khách hàng xong, chúng tôi sẽ không thay đổi giá dịch vụ.
Lái xe của chúng tôi sẽ đợi bạn tại lối ra của sảnh bay đến với bảng đón có tên của bạn. Thông thường, chúng tôi liên hệ trước với khách hàng để cung cấp thông tin lái xe. Khách hàng có thể thỏa thuận địa điểm đón với lái xe.
Đội ngũ tài xế của Du lịch Bình Minh Mới có thể đón khách vào bất cứ thời gian nào trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Trường hợp để quên đồ trên xe xảy ra rất nhiều, nhưng khách hàng đều nhanh chóng nhận lại được đồ của mình khi liên hệ tới tổng đài của chúng tôi. Số tổng đài của chúng tôi là: 07766-89-555 hoặc gọi tới số hotline: 0765-555-888. Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra lại đồ của bạn có bị bỏ lại trên xe không. Nếu tìm thấy, chúng tôi sẽ gửi lại bạn trong thời gian sớm nhất.
Khi thuê xe riêng bạn được mang theo thú cưng và phải đảm bảo rằng thú cưng được đặt vào giỏ chuyên dụng trước khi mang lên xe.
Giá thuê xe du lịch trong những dịp lễ tết luôn tăng rất cao so với ngày thường ( thông thường tăng 30% tùy theo lộ trình và ngày đi). Nếu bạn không đặt xe trước 1 - 2 tuần thì khi gần đến dịp lễ tết sẽ không có xe hoặc nếu có xe thì giá sẽ quá cao hoặc không còn xe đời mới tốt nhất. Vui lòng gọi 07766-89-555 hoặc 0765-555-888 để hợp đồng thuê xe trước càng sớm càng tốt nhé!
Giá cho thuê xe của Du lịch Bình Minh Mới phụ thuộc vào lộ trình của quý khách, ví dụ: số km, thời gian đi và về, số ngày thuê xe, loại xe… Mỗi khách hàng lại có một lộ trình riêng. Vì vậy không thể áp dụng và công khai một mức giá cho tất cả các lộ trình. Để có giá tốt nhất, rẻ nhất phù hợp với yêu cầu và lịch trình thuê xe của mình, Quý khách nên gọi trực tiếp tới bộ phận điều hành để được tư vấn và báo giá.
Chúng tôi luôn hiểu rằng ngoài việc đảm bảo về chất lượng xe, thái độ phục vụ của lái xe thì giá thuê xe là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất. Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ về giá thuê xe, hạn chế các chi phí không hợp lý nhằm mang lại cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh và ổn định nhất. Nếu Quý khách thấy ở một công ty khác báo giá thấp hơn, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá thấp hơn nữa. Tuy nhiên Quý khách lưu ý: Phải cùng chủng loại xe, chất lượng xe. Có một số đơn vị cho thuê xe cũ không đảm bảo chất lượng nên giá thường thấp hơn từ 100.000 – 200.000đ. Cũng có một số các công ty thường báo giá rẻ hơn nhưng khi đi lại tính thêm phát sinh với giá cao.
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây