Cho thuê xe từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Sa Đéc

Xếp hạng: 5 ⋅ 14 phiếu bầu

Thành phố Hồ Chí Minh - Sa Đéc

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Sa Đéc với dịch vụ chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng? Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch theo hành trình này, nhưng để lựa chọn một đơn vị phù hợp với tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ" lại không phải là điều dễ dàng. Trước khi quyết định thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Sa Đéc, mời Quý khách hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Thông tin lộ trình

  • Lộ trình: Thành phố Hồ Chí Minh - Sa Đéc
  • Khoảng cách một chiều: 137km
  • Thời gian di chuyển một chiều: Từ 2 giờ 35 phút đến 3 giờ 10 phút, tùy vào mật độ giao thông
  • Các vị trí đi qua của lộ trình: Tp Hồ Chí Minh - Long An - Tiền Giang - Đồng Tháp
  • Loại dịch vụ: Xe Du lịch

Bảng giá tham khảo

Phương án car-photo
Xe 4 chỗ
car-photo
Xe 7 chỗ
car-photo
Xe 16 chỗ
car-photo
Xe 29 chỗ
car-photo
Xe 45 chỗ
1 ngày 2.000.000 ₫ 2.500.000 ₫ 3.500.000 ₫ 4.500.000 ₫ 6.000.000 ₫
2 ngày 1 đêm 3.000.000 ₫ 3.500.000 ₫ 5.500.000 ₫ 6.500.000 ₫ 8.500.000 ₫
Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết... Chi tiết...
  • Giá trên đã bao gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế, bảo hiểm hành khách
  • Giá trên chưa bao gồm: thuế VAT, vé đậu xe, vé cổng khu du lịch
  • Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng cho các dịp cao điểm, cuối tuần, lễ tết

Tổng quan về du lịch Sa Đéc

Sa Đéc - Đồng Tháp là một điểm đến du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp tự nhiên và nền văn hóa phong phú. Với cánh đồng lúa xanh, các kênh rạch và sông êm đềm rợp bóng dừa, du khách có thể tham gia vào tour thuyền rừng để khám phá vùng đất này.

Đồng thời, khi đến du lịch Đồng Tháp, du khách cũng có cơ hội khám phá di sản văn hóa và kiến trúc cổ Đông - Tây tại thị trấn Sa Đéc, nơi có ngôi nhà Huỳnh Thủy Lê nổi tiếng từ tiểu thuyết "L'amant". Không chỉ vậy, Sa Đéc Đồng Tháp còn tổ chức nhiều lễ hội truyền thống và sự kiện văn hóa độc đáo, mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho du khách tham gia.

Thời gian nên đi du lịch Sa Đéc

Khí hậu thành phố Sa Đéc cũng được chia làm hai mùa, mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11 âm lịch, đây là thời điểm sen nở, và các loài cây trái, hoa quả đua nhau khoe sắc, trĩu quả cho vụ mùa bội thu. Đồng thời, đây cũng là dịp để du khách tìm đến tham quan, khám phá rất lý tưởng.

Đi du lịch Sa Đéc không nên bỏ qua những địa điểm nào?

Làng hoa Sa Đéc
Du lịch Sa Đéc, bạn không thể bỏ qua làng hoa Sa Đéc. Làng hoa hình thành từ cuối thế kỷ 19, nép mình thơ mộng bên dòng sông Tiền. Tính đến tháng 4 năm 2022, làng hoa Sa Đéc có diện tích hơn 783. Làng hoa là nơi ươm mầm khoảng hơn 2000 loài hoa trên diện tích khoảng 500 ha. Làng có hơn 2300 hộ dân trồng nhiều giống hoa như cúc kim cương, violet, hồng ri, hoa hồng xanh, cúc tia, cúc đồng tiền mini siêu lùn… Vì đặc trưng địa lý vùng hay ngập úng, nên người dân Sa Đéc phải trồng hoa trên giàn cao. Họ phải đi ủng hoặc chèo ghe để chăm sóc hoa. Chính điều này đã tạo nên sự đặc biệt của làng hoa Sa Đéc. Tháng 12 âm lịch là thời gian hoa ở Sa Đéc nở rộ và cũng là thời điểm làng hoa sôi động nhất. Càng cận Tết m lịch, hoa càng nở đẹp hơn, du khách cũng đông đúc hơn. Hoa được chưng khắp nơi, du khách cũng có thể vừa tham quan vừa mua hoa về chưng Tết.
Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê
Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê tọa lạc tại số 255A, ngay trung tâm thành phố Sa Đéc, bên sông Tiền thơ mộng. Ngôi nhà mang tên người cố chủ, ông Huỳnh Thuỷ Lê, một người Việt gốc Hoa giàu có. Ngôi nhà cổ do ông Huỳnh Cẩm Thuận (cha ông Huỳnh Thủy Lê) xây dựng vào năm 1895. Ban đầu, đây là một ngôi nhà ba gian truyền thống rộng 258 m2 với nguyên vật liệu chính là gỗ, mái lợp ngói âm dương. Đến năm 1917, chủ nhân trùng tu lại ngôi nhà bằng gạch bao lấy khung gỗ bên trong. Kiến trúc phương Tây thể hiện rõ ở phần mặt tiền nhà, trần nhà, khung cửa sổ… Tất cả được trang trí bằng các phù điêu thời Phục hưng. Vòm cửa cong theo kiến trúc La Mã. Phần kiến trúc phương Đông được thấy qua những đường nét chạm khắc rất sắc sảo. Mặt ngoài nhà có kiến trúc phương Tây pha trộn kiểu Hoa. Qua thời gian, ngôi nhà vẫn được bảo tồn khá nguyên vẹn và đã trở thành điểm đến du lịch Sa Đéc nổi tiếng. Du khách muốn trải nghiệm lưu trú có thể đặt phòng trước. Mỗi phòng ở được 2 người và đi kèm với bữa sáng, bữa trưa. Năm 2008, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê được chứng nhận là di tích cấp tỉnh và được công nhận là di tích cấp quốc gia vào năm 2009.
Chùa Bà Thiên Hậu
Chùa Bà, hay Thất Phủ Thiên Hậu Cung, Thiên Hậu Miếu, tọa lạc tại số 1, đường Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Sa Đéc. Chùa do nhóm người Hoa ở Sa Đéc xây dựng vào năm 1867. Nơi đây để làm nơi thờ cúng và sinh hoạt cộng đồng ở địa phương. Chùa thờ Bà Thiên Hậu, tên là Lâm Mặc Nương, người đảo Mi Châu, thuộc Bồ Dương (Phước Kiến). Bà được sắc phong đời nhà Hán ở Trung Hoa, là Thiên Hậu Thánh Mẫu hộ quốc, tế dân. Bà có công cứu độ những người đi biển bị sóng đánh chìm.
Kiến An Cung
Kiến An Cung, hay chùa ông Quách, được xây từ năm 1924, là điểm du lịch Sa Đéc thích hợp vào ngày Tết. Chùa gồm ba gian: Đông lang, Tây lang và khu chính điện. Mái ngói gồm 3 lớp, mặt trên ngói, giữa gạch, dưới là ngói. Trên những bức tường của chùa là những hình ảnh trong Tây Du Ký, Tam Quốc Diễn Nghĩa… Phía cổng vào là hai con kỳ lân bằng đá xanh, phía trên là tấm hoành phi sơn son thếp vàng. Kiến trúc chùa vừa bề thế, lộng lẫy với những tông màu rực rỡ. Vừa trang trọng với những gian thờ được phân chia rõ ràng. Lại vừa cổ kính với tường gạch mái ngói nhuốm màu thời gian.
Những lò gạch cổ
Nằm ngay cạnh dòng Sa Giang, những lò gạch cổ nổi bật nhờ sắc đỏ và cấu tạo trông như những Kim Tự Tháp. Khách du lịch Sa Đéc cũng có thể khám phá các lò gạch trong chuyến đi. Dưới ánh nắng, các lò gạch hiện ra như những tòa lâu đài nhỏ nhắn. Men theo lối nhỏ giữa những bờ tường gạch đỏ, du khách sẽ thấy ngay cổng lò duyên dáng. Vào thời hưng thịnh, những lò gạch là cả cơ nghiệp của nhiều gia đình. Đồng thời đó cũng là công việc mưu sinh của không ít lao động trong vùng. Không còn mang dáng vẻ của thời hưng thịnh, những lò gạch hơn 100 tuổi khoác lên mình tấm áo cổ xưa thật cuốn hút. Cũng vì vậy mà dù đã bị bỏ hoang, lò gạch ở Sa Đéc vẫn thu hút khách du lịch đến tham quan.

Các món ăn nổi tiếng tại Sa Đéc

Hủ tiếu Sa Đéc
Hủ tiếu là một món ăn đặc sản không thể bỏ qua khi đến Sa Đéc. Sợi hủ tiếu mềm mại, kết hợp với nước lèo đậm đà từ xương ống heo, và thêm thịt heo luộc và bò viên tươi ngon, tạo nên hương vị đặc trưng của hủ tiếu Sa Đéc. Không chỉ được ưa chuộng trong nước, hủ tiếu Sa Đéc cũng đã được nhiều du khách quốc tế đánh giá cao
Cá lóc nướng cuốn lá sen non
Cá lóc nướng lá sen là một món ăn đặc sản của Sa Đéc. Món ăn này được chế biến từ cá lóc đồng, lá sen non, rau thơm, chuối xanh và khế chua, tạo nên hương vị đậm đà. Thịt cá lóc sau khi nướng chín được cuốn trong lá sen non, kèm theo rau thơm và nước mắm me chua cay, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi đến Sa Đéc.
Bánh tằm bì Sa Đéc
Bánh tằm bì là một món ăn đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, đặc biệt là ở Sa Đéc. Bánh có sợi to, mềm mại và phần bì được cắt nhuyễn, kết hợp với xíu mại, rau sống và nước cốt dừa. Khi ăn, bánh được trang trí với rau thơm, xà lách và chấm nước mắm chua ngọt để tăng thêm hương vị đậm đà và ngon miệng.
Rượu hoa cúc Sa Đéc
Rượu hoa cúc là một đặc sản của Sa Đéc và là món quà lý tưởng khi ghé thăm địa điểm này. Với danh tiếng làng hoa nổi tiếng, người dân Sa Đéc đã tạo ra một loại rượu hoa cúc độc đáo. Rượu hoa cúc không chỉ ngon mà còn có lợi cho sức khỏe nếu sử dụng đúng liều lượng cho phép. Đó là một món quà sức khỏe tuyệt vời cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Thời tiết tại Sa Đéc

Du lịch Bình Minh Mới là một trong những đơn vị cho thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Sa Đéc uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên toàn quốc và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Du lịch Bình Minh Mới luôn đúc kết và tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn, hữu ích hơn. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Sa Đéc của Du lịch Bình Minh Mới, Quý khách chắc chắn sẽ có những giây phút thoải mái, tận hưởng mọi khoảnh khắc trên chuyến đi của mình. Với tiêu chí An toàn - Tiện lợi - Giá cả hợp lý, chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Vì sao nên chọn chúng tôi

  • Đa dạng lựa chọn
    Trên mỗi tuyến đường, khách hàng có thể lựa chọn và so sánh nhiều gói dịch vụ thuê xe với các loại xe và lịch trình đa dạng
  • Giá cả minh bạch
    Báo giá mà khách hàng nhận được từ Du lịch Bình Minh Mới chính là giá trọn gói mà khách hàng phải trả cho toàn bộ chuyến đi
  • Xe chất lượng cao
    Các dòng xe mà Du lịch Bình Minh Mới cho thuê là các loại xe đời mới, tài xế lịch sự và chuyên nghiệp
  • Chăm sóc tận tâm
    Nhân viên của Du lịch Bình Minh Mới cam kết luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình

Bài viết liên quan

Hỗ trợ đặt xe nhanh 24/7
  • Tiến Anh
    Tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt xe nhanh
    Tiến Anh
    Zalo QR-code
    Zalo QR-code

Đặt xe trực tuyến

Điểm xuất phát:
Điểm đến:
Câu hỏi thường gặp
Trước tiên bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua số tổng đài: 07766-89-555, hotline: 0765-555-888 hoặc gửi đăng ký trực tuyến tại website này. Nhân viên kinh doanh sau khi nhận được thông tin sẽ liên hệ cho bạn để báo giá. Nếu bạn đồng ý về giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng. Nếu bạn không thể đến công ty để ký hợp đồng, nhân viên kinh doanh sẽ đến tận địa chỉ nhà bạn, hoặc ký hợp đồng qua email. Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ đặt cọc 30% trên tổng giá trị hợp đồng. Khi kết thúc chuyến đi, bạn sẽ thanh toán số còn lại cho tài xế. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai bên có thể hợp tác.

Quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau đây:
1. Thanh toán tại văn phòng giao dịch
Tại Hà Nội: B05-07 The Zen, KĐT Gamuda, Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6: 08h00 - 17h30
- Thứ 7: 08h00 – 14h00
Hotline: 0765.555.888

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Nhân viên kinh doanh sẽ xác nhận với khách hàng tổng số tiền cần thanh toán. Khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản cho Công ty qua tài khoản ngân hàng. Sau khi nhận được khoản thanh toán, nhân viên kinh doanh làm phiếu xác nhận dịch vụ/hợp đồng và gửi lại khách hàng (email/fax/thư).
Thông tin về tài khoản ngân hàng như sau:
Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV
Chi nhánh: Đông Đô
Tên tài khoản: CTY CP TM DV VA LU HANH BINH MINH MOI
Số tài khoản: 8600233939
Chúng tôi sở hữu đa dạng tất cả các dòng xe nên hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
Trong báo giá chúng tôi ghi đầy đủ các khoản bao gồm và chưa bao gồm. Ví dụ, giá đã bao gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế, bảo hiểm hành khách; Giá chưa bao gồm: Thuế VAT, vé đậu xe, vé cổng khu du lịch. Vào mùa cao điểm và các dịp lễ tết giá thuê xe có thể tăng hơn so với mức bình thường được niêm yết trên site. Nhưng dù thế nào thì sau khi gửi báo giá và thỏa thuận với khách hàng xong, chúng tôi sẽ không thay đổi giá dịch vụ.
Lái xe của chúng tôi sẽ đợi bạn tại lối ra của sảnh bay đến với bảng đón có tên của bạn. Thông thường, chúng tôi liên hệ trước với khách hàng để cung cấp thông tin lái xe. Khách hàng có thể thỏa thuận địa điểm đón với lái xe.
Đội ngũ tài xế của Du lịch Bình Minh Mới có thể đón khách vào bất cứ thời gian nào trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Trường hợp để quên đồ trên xe xảy ra rất nhiều, nhưng khách hàng đều nhanh chóng nhận lại được đồ của mình khi liên hệ tới tổng đài của chúng tôi. Số tổng đài của chúng tôi là: 07766-89-555 hoặc gọi tới số hotline: 0765-555-888. Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra lại đồ của bạn có bị bỏ lại trên xe không. Nếu tìm thấy, chúng tôi sẽ gửi lại bạn trong thời gian sớm nhất.
Khi thuê xe riêng bạn được mang theo thú cưng và phải đảm bảo rằng thú cưng được đặt vào giỏ chuyên dụng trước khi mang lên xe.
Giá thuê xe du lịch trong những dịp lễ tết luôn tăng rất cao so với ngày thường ( thông thường tăng 30% tùy theo lộ trình và ngày đi). Nếu bạn không đặt xe trước 1 - 2 tuần thì khi gần đến dịp lễ tết sẽ không có xe hoặc nếu có xe thì giá sẽ quá cao hoặc không còn xe đời mới tốt nhất. Vui lòng gọi 07766-89-555 hoặc 0765-555-888 để hợp đồng thuê xe trước càng sớm càng tốt nhé!
Giá cho thuê xe của Du lịch Bình Minh Mới phụ thuộc vào lộ trình của quý khách, ví dụ: số km, thời gian đi và về, số ngày thuê xe, loại xe… Mỗi khách hàng lại có một lộ trình riêng. Vì vậy không thể áp dụng và công khai một mức giá cho tất cả các lộ trình. Để có giá tốt nhất, rẻ nhất phù hợp với yêu cầu và lịch trình thuê xe của mình, Quý khách nên gọi trực tiếp tới bộ phận điều hành để được tư vấn và báo giá.
Chúng tôi luôn hiểu rằng ngoài việc đảm bảo về chất lượng xe, thái độ phục vụ của lái xe thì giá thuê xe là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất. Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ về giá thuê xe, hạn chế các chi phí không hợp lý nhằm mang lại cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh và ổn định nhất. Nếu Quý khách thấy ở một công ty khác báo giá thấp hơn, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá thấp hơn nữa. Tuy nhiên Quý khách lưu ý: Phải cùng chủng loại xe, chất lượng xe. Có một số đơn vị cho thuê xe cũ không đảm bảo chất lượng nên giá thường thấp hơn từ 100.000 – 200.000đ. Cũng có một số các công ty thường báo giá rẻ hơn nhưng khi đi lại tính thêm phát sinh với giá cao.
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây