Top những bãi biển đẹp nhất miền Bắc mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2024

Thứ hai - 24/06/2024 11:08
Miền Bắc Việt Nam sở hữu đường bờ biển dài với nhiều bãi biển hoang sơ, tươi mát. Thu hút rất nhiều những du khách trong và ngoài nước bởi vì vẻ đẹp và những hoạt động sôi nổi tại nơi đây. Bình Minh Mới sẽ giới thiệu đến với bạn những bãi biển lý tưởng để bạn có thể lựa chọn cho mình điểm đến du lịch vào mùa hè này nhé!

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long

Nhắc đến du lịch biển địa điểm vịnh Hạ Long sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay và đây cũng là một địa điểm du lịch biển đảo vô cùng hấp dẫn mà chúng ta không thể bỏ lỡ, vịnh Hạ Long được mệnh danh là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Vịnh Hạ Long được cấu thành bởi nhiều những hòn đảo đá lớn nhỏ khác nhau và hình dạng khác nhau vô cùng bắt mắt. Đến với vịnh Hạ Long bạn sẽ được ngắm nhìn những bãi biển cát trắng, vừa có những núi đá rêu xanh cùng với làn nước trong xanh tự nhiên, bạn có thể lựa chọn ngồi du thuyền để ngắm nhìn khung cảnh của vịnh Hạ Long, hiện nay tại khu vực Vịnh Hạ Long có rất nhiều du thuyền với chất lượng 5 sao đầu đủ tiện nghi và vô cùng sang trọng để phục vụ du khách trong chuyến đi du lịch của mình.

Vịnh Hạ Long có tổng diện tích khoảng 1553 km², thời tiết vịnh Hạ Long thường được dao động từ 15 - 25 độ C, thích hợp để du lịch quanh năm kể cả mùa hè nóng bức hay mùa đông giá lạnh.

Khi du lịch tới vịnh Hạ Long, bạn có thể trải nghiệm cảm giác được thả mình vào không gian rộng lớn, thoải mái trên mặt nước xanh thẳm, mát mẻ và cảm giác chân thật khi len lỏi đi qua những núi đá vôi cao to uy phong. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm đi tham quan những hang động để ngắm nhìn nhũ đá lấp lánh rất tuyệt vời và kì bí.

Bãi biển Trà Cổ - Móng Cái

Biển Trà Cổ - Móng Cái
Bãi biển Trà Cổ

Hiếm có bãi biển nào đẹp lạ lùng như ở Trà Cổ. Có chiều dài lên đến 15km, bãi biển Trà Cổ là rìa của một hòn đảo bồi tự nhiên do tác động của sóng và dòng biển ven bờ tạo nên. Trà Cổ thuộc thị trấn Móng Cái của tỉnh Quảng Ninh.

Được phát triển du lịch từ sớm nên Trà Cổ có tương đối nhiều khách sạn và nhà nghỉ khang trang. Giá nghỉ 1 ngày cũng vô cùng hợp lý giao động từ một trăm đến hàng triệu cho bạn nhiều lựa chọn. Ở đây cũng có những địa điểm vui chơi hot như: chùa Ông, chùa Bà, nhà thờ Trà Cổ, bãi biển, cột mốc Km0 … Đặc biệt, về ẩm thực cũng có rất nhiều thứ để thử. Ở biển thì chắc chắn hải sản là tươi ngon và hấp dẫn, nhưng còn nhiều đặc sản như: gà Tiên Yên, bánh gật gù, cà sáy… khiến ai thử qua cũng đều tấm tắc gật đầu.

Bãi biển Đồ Sơn

Bãu biển Đồ Sơn
Bãu biển Đồ Sơn

Đồ Sơn là một điểm du lịch tuyệt vời ở Hải Phòng, nơi cảnh núi và biển giao hòa với nhau tạo nên một không gian đẹp và thơ mộng. Nơi đây có những hàng cây xanh mát ven biển, tạo cảm giác yên bình và mát mẻ. Đến Đồ Sơn, bạn không chỉ được tận hưởng không khí trong lành của biển mà còn được trải nghiệm sự yên tĩnh của núi rừng, mang lại những khoảnh khắc khó quên.

Vào mùa hè, khi đi dọc các con đường ở Đồ Sơn, bạn còn có thể thấy những hàng hoa phượng nở rực rỡ, đặc trưng cho mùa hè và là biểu tượng của Hải Phòng. Sự kết hợp này làm nên vẻ đẹp đặc biệt và thu hút của Đồ Sơn, làm say mê lòng người.

Đảo Cô Tô

Biển đảo Cô Tô
Biển đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam, là một huyện đảo được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. Đảo có dân số khoảng 4,000 người và bao gồm cả đảo lớn và nhiều đảo nhỏ xung quanh​​.

Cô Tô nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp như bãi Vàn Chải, Hồng Vàn và bãi Tình Yêu. Những bãi biển này có bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh, rất thích hợp cho những hoạt động như tắm biển, chèo thuyền kayak và lặn ngắm san hô​​. Ngoài ra, đảo cũng có những điểm tham quan hấp dẫn như ngọn hải đăng Cô Tô, nơi có tầm nhìn bao quát toàn đảo và vách đá Cầu Mỹ, một địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh​ tuyệt đẹp nhất khi bạn đến đây.

Bãi biển Bãi Cháy

Bãi biển Bãi Cháy
Bãi biển Bãi Cháy

Bãi Cháy là một trong những bãi biển nổi tiếng và sầm uất nhất tại Quảng Ninh, nằm gần vịnh Hạ Long, được biết đến với bờ cát nhân tạo dài và rộng. Bãi biển này thu hút đông đảo du khách mỗi năm nhờ cảnh quan đẹp và các hoạt động giải trí phong phú​.

Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí tại Bãi Cháy như tắm nắng, chơi bóng chuyền bãi biển, hoặc tham gia các tour du lịch vịnh Hạ Long. Ngoài ra, vào buổi tối, bạn không nên bỏ qua chợ đêm Bãi Cháy, nơi bày bán nhiều món đồ lưu niệm và hải sản tươi sống​.

Đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn
Đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn thuộc tỉnh Quảng Ninh, nằm trong vùng Vịnh Bái Tử Long, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn. Bãi biển Minh Châu trên đảo được biết đến với bờ cát trắng mịn, là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Bắc Việt Nam, thích hợp để tắm biển và nghỉ dưỡng​.

Tới đảo Quan Lạn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua hoạt động cắm trại, tổ chức tiệc BBQ, picnic ngay trên bãi biển, tạm gác lại âu lo và mệt mỏi ở nơi thành phố xô bồ để tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời trong chuyến đi.

Đảo Cái Chiên

Đảo Cái Chiên
Đảo Cái Chiên

Đảo Cái Chiên nằm ở tỉnh Quảng Ninh, được mệnh danh là thiên đường hoang sơ với bãi biển cát trắng và làn nước biển trong xanh. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào của đô thị và tận hưởng không khí yên bình, trong lành của biển cả. Đảo cách Hà Nội khoảng 350 km và có thể tiếp cận thông qua phà từ cảng Cái Rồng với chi phí phải chăng​

Đảo Cái Chiên không chỉ nổi tiếng với bãi biển Đầu Rồng, nơi có bờ cát trắng mịn và hàng dài cây phi lao tạo không gian mát mẻ, mà còn có bãi Vạn Ca và bãi Cái Chiên, mỗi bãi có vẻ đẹp riêng và cung cấp không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn​. Ngoài ra, bạn có thể khám phá đảo Thới Xanh, một hòn đảo nhỏ gần đó, để trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ hơn nữa​

Cát Bà – Hải Phòng

Đảo Cát Bà
Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà hay nhiều du khách vẫn biết đến với cái tên “Đảo Ngọc” đây là một hòn đảo nổi tiếng nằm tại tỉnh Hải Phòng nằm ở phía Nam của vịnh Hạ Long và đảo Cát Bà là đảo lớn nhất nằm trong số hàng nghìn những quần thể đảo tại vịnh Hạ Long, thiên nhiên ở đây vẫn còn hoang sơ với rừng, biển, sông, suối, núi, thung lũng, hang động… được xen kẽ và gắn kết với nhau tạo nên một cảnh quan thiên nhiên vô cùng lý thú.

Đến với đảo Cát Bà du khách sẽ được tham gia rất nhiều những trò chơi trên biển vô cùng thú vị như bóng chuyền bờ biển, chèo thuyền kayak hay ra đảo khí trải nghiệm thú vị ở làng trài đăc biệt là được hòa mình vào trong dòng nước mát lạnh cùng với đó là bờ cát trắng.

Ngoài ra tại đảo Cát Bà cũng cho xây dựng rất nhiều những khu nghỉ dưỡng khách sạn resort với đẳng cấp quốc tế, cũng như có thể hòa mình vào cùng với cuộc sống thường ngày của người nông dân, sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn trong kỳ nghỉ này.

Trên đây là những bãi biển mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn. Hi vọng bài viết trên có những thông tin cần thiết mà bạn đang tìm kiếm. Bình Minh Mới chúc bạn sẽ có những chuyến đi biển thật đáng nhớ và có nhiều kỉ niệm. Để có một chuyén đi trọn vẹn hơn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về những dịch vụ cho thuê xe du lịch và tư vấn về hành trình du lịch nhé!

Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây